Cổng vào: giá, chủng loại, phụ kiện, lắp ráp cổng vào

Làm thế nào để chọn một cổng vào? Chúng tôi giải thích trong bài viết dưới đây!

Lối vào lô đất thường nằm ở phía trước nhà. Điều này là do những cân nhắc thực tế.

Đồng thời, bạn cần chọn một loại cổng vào cụ thể và tùy thuộc vào lượng không gian mà nó sẽ chiếm trên đường lái xe.

Nó chắc chắn phải phù hợp với đặc điểm của ngôi nhà về mặt thẩm mỹ và phong cách và tạo thành một tổng thể mạch lạc với hàng rào. Có những loại cổng vào nào và những điều cần cân nhắc khi lựa chọn, hãy tìm hiểu thêm về điều này trong hướng dẫn của chúng tôi.

  • Cổng vào
  • Chiều rộng của cổng vào
  • Vị trí cổng vào
  • Cấu trúc cổng vào
  • Lắp đặt cổng vào
  • Cổng vào có bản lề, 2 cánh
  • Cổng vào trượt
  • Cổng vào tự động hay thủ công?
  • Vận hành và bảo trì cổng vào đúng cách

Cổng vào

Cổng vào là một yếu tố cực kỳ quan trọng của phần hàng rào và bạn nên nghĩ đến các giải pháp cụ thể ngay từ giai đoạn lập kế hoạch lối vào lô đất.

Điều này sẽ giúp bạn tránh được những bất ngờ khó chịu trong tương lai và trên hết là phù hợp hoàn hảo với một loại cổng cụ thể với nhu cầu và khả năng tài chính của các thành viên trong gia đình.

Điều cần nhớ là giá chỉ là một trong những yếu tố quan trọng và trên thực tế, nó không phải là tiêu chí lựa chọn quan trọng nhất.

Cổng vào nơi lưu trú phải:

  • Đảm bảo sử dụng an toàn tuyệt đối.
  • Đảm bảo lối vào chỗ nghỉ thoải mái nhất.
  • Phù hợp về mặt phong cách với cả hàng rào và tòa nhà.
RÁP MÔ TƠ CỔNG TAY ĐÒN TỰ ĐỘNG
RÁP MÔ TƠ CỔNG TAY ĐÒN TỰ ĐỘNG

Chiều rộng của cổng vào

Chiều rộng phù hợp của cổng vào rất quan trọng không chỉ để đảm bảo an toàn, thoải mái khi sử dụng mà còn phải tuân thủ các quy định của pháp luật xây dựng.

Theo họ, chiều rộng tối thiểu của cổng vào là 2,4 mét.

Cần nhấn mạnh rõ ràng rằng điều này liên quan đến chiều rộng của cổng vào chứ không phải lối vào khu nhà, chiều rộng tối thiểu là 3 mét.

Tuy nhiên, một cổng rộng hơn một chút so với mức tối thiểu yêu cầu chắc chắn sẽ là giải pháp tốt hơn, và khi đó việc ra vào khu nhà hàng ngày sẽ không phải là một thách thức lớn, ngay cả khi xe rộng hơn 2 mét.

Bạn cũng cần tính đến chiều rộng của đường vào và bán kính quay vòng tối thiểu của xe, khoảng cách giữa mép đường và cổng vào sẽ quyết định về mặt này.

Nếu khoảng cách lớn hơn hoặc bằng bán kính quay vòng thì xe sẽ có đủ không gian khi đi qua cổng.

Tuy nhiên, nếu khoảng cách ngắn hơn, phần đuôi xe sẽ cắt góc một chút và có thể chồng lên trụ cổng.

Vì vậy, nên lắp cổng vào rộng 3,5-4 mét, ngoài ra có thể di chuyển cổng vào trong nhà nhưng điều này đồng nghĩa với việc rút ngắn chiều dài đường lái xe vào.

Cũng cần nhớ rằng cổng không được mở ra bên ngoài khu đất và điều này áp dụng cho tất cả các loại cổng, kể cả cổng vào trượt.

Cơ chế và bộ phận trượt của chúng phải hoạt động hoàn toàn trong khuôn viên.

Nếu không, chủ sở hữu có thể bị yêu cầu phá bỏ cổng đã lắp đặt trước đó.

Vị trí cổng vào

Vị trí lối vào khu nhà phải hoàn toàn phù hợp với quy hoạch phát triển khu đất .

Thông thường, nó nằm gần cổng vào, đó là lý do tại sao ưu đãi của nhà sản xuất cũng bao gồm cổng vào có cổng vào , để toàn bộ khu vực lối vào lô đất trông nhất quán về mặt phong cách.

Mua theo bộ thường sẽ có lợi hơn.

Trong trường hợp bất động sản lớn hơn, bạn có thể quyết định để lại một chỗ đậu xe miễn phí trước cổng vào, kích thước của chỗ này sẽ cho phép bạn đỗ xe trước lối vào.

Phương tiện đi vào khu nhà không được gây ra bất kỳ mối đe dọa nào đối với giao thông đường bộ và người đi bộ, vì vậy cổng vào khu đất nằm cạnh con đường đông đúc phải được quy hoạch cẩn thận.

Cấu trúc cổng vào

Mỗi cổng vào bao gồm một số yếu tố.

Cánh cổng

Cánh cổng vào thường được làm bằng thép và được hàn các bộ phận rèn hoặc biên dạng cuộn biên dạng khép kín có tiết diện hình vuông hoặc hình chữ nhật, các góc và thanh phẳng.

Đôi khi điều đó xảy ra là chỉ có khung đỡ của cổng vào được làm bằng kim loại và chúng được lấp đầy bằng các thanh gỗ hoặc dải nhựa đặc biệt.

Ngoài ra còn có một bảng điền.

Tuy nhiên, phần lớn chất trám cũng sẽ là thép.

Cổng vào bằng gỗ làm bằng gỗ nguyên khối hoặc gỗ dán ít phổ biến hơn nhiều, nhưng chúng hòa hợp đẹp mắt với môi trường xung quanh và có thể nhấn mạnh phong cách của ngôi nhà.

Thép chắc chắn là vật liệu bền hơn và trên hết có khả năng chống chịu tốt hơn trước các điều kiện thời tiết thay đổi.

Tuy nhiên, cần sử dụng loại thép có chất lượng tốt, không bị ăn mòn, hư hỏng nhanh.

Đây chính là lý do bạn nên chọn cổng làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng và sơn tĩnh điện.

Loại thép này phải được chuẩn bị kỹ càng từ trước để lớp mạ kẽm và sơn được bền và kỹ lưỡng.

Thiết bị truyền động cho cổng vào

Cấu trúc của cánh cửa phải đủ chắc chắn để cho phép đóng mở cổng thường xuyên mà không có nguy cơ bị biến dạng hoặc hư hỏng.

Bộ truyền động cho cổng vào được gắn gần bản lề.

Cần phải nhớ rằng, đặc biệt là trên các cổng vào hai cánh điều khiển bằng điều khiển từ xa, mở bằng cơ cấu chấp hành tự động, lực tác động lớn.

Ngoài ra, bộ truyền động còn phải có khả năng thắng được lực ép của gió , điều này khá khó khăn khi bề mặt lấp đầy lớn.

Trong tình huống như vậy, cần lựa chọn các mô hình cổng vào có các bộ phận được gia cố đặc biệt để gắn bộ truyền động.

Bộ truyền động được mua hoàn chỉnh với hai giá đỡ.

Một tay cầm được sử dụng để gắn bộ truyền động vào lá cổng, trong khi tay cầm còn lại cho phép bạn gắn bộ truyền động lên một trụ đỡ.

Việc bố trí các điểm lắp phụ thuộc vào loại và kích thước của bộ truyền động cổng vào.

Bạn nên đảm bảo rằng nó được gắn vào bài viết thật chắc chắn.

Trong trường hợp cột thép, giá đỡ có thể được hàn, trong khi các neo đặc biệt được sử dụng cho cột bê tông hoặc gạch.

Cũng cần phải đảm bảo bộ truyền động quay tự do quanh trục trong các bộ phận lắp.

Cũng nên hàn các ổ khóa nhỏ dành cho vít gắn bộ truyền động vào giá đỡ tấm lắp.

Điều này ngăn không cho vít bị tháo ra và bảo vệ bộ truyền động khỏi bị trộm.

Cân nhắc về mặt thẩm mỹ có nghĩa là thiết bị truyền động truyền thống sẽ trông không đẹp khi sử dụng trong các cổng có cấu trúc mở nhẹ hoặc trong cổng sắt rèn.

Sau đó, chúng tôi đề xuất một ổ đĩa gần như vô hình được giấu trong hộp kín và gắn dưới mặt đất.

Chỉ có trục nhỏ dẫn động cánh cổng vẫn còn nhìn thấy được.

Kích thước của trụ phụ thuộc vào phương pháp lắp bộ truyền động.

Chiều rộng 10 cm thường đủ để gắn ổn định tấm gắn bộ truyền động, nhưng độ dày của trụ sẽ quan trọng hơn nhiều.

Đây là kích thước được đo vuông góc với mặt phẳng của cổng.

Mỗi bộ truyền động có khoảng cách tối đa được xác định chính xác từ trục quay đến mặt phẳng cổng.

Sẽ không có vấn đề gì với các trụ thép, độ dày của nó không vượt quá chục cm.

Mặt khác, trụ bê tông hoặc gạch dày hơn nên việc lắp đặt bộ truyền động có thể khó khăn, đặc biệt nếu mặt phẳng cổng bị lõm đáng kể so với mặt trụ.

Trong tình huống như vậy, cần phải tạo một đường khoét ở trụ nơi sẽ lắp tấm gắn động cơ.

Điều này sẽ làm giảm khoảng cách từ trục quay của bộ truyền động đến mặt phẳng cổng.

Nếu không thể thực hiện undercut thì nên sử dụng bộ truyền động có tay gấp, tuy nhiên, điều này đòi hỏi nhiều không gian hơn phía sau trục quay sau khi mở cổng.

Nếu có một bức tường hoặc một khúc cua trên hàng rào phía sau bộ truyền động, có thể không có cơ hội lắp đặt cổng vào trượt gấp.

Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc cân nhắc kỹ trước nên chọn loại cổng nào và giải pháp nào sẽ tối ưu nhất và đôi khi chỉ khả thi.

cửa cổng trượt cong nhiều cánh tự động
cửa cổng trượt cong nhiều cánh tự động

Lắp đặt cổng vào

Việc lắp đặt đúng đảm bảo cổng vào hoạt động bình thường, bất kể điều kiện thời tiết .

Nền móng

Nền móng của cổng phải ở dưới độ sâu đóng băng của mặt đất.

Sau đó, điều này sẽ ngăn nền móng bị nổ tung vào mùa đông, điều này sẽ đe dọa đến hình dạng đã được thiết lập và độ ổn định của cổng.

Trong tình huống như vậy, việc sử dụng cổng một cách tự do sẽ khó khăn vì sẽ gặp vấn đề khi mở và đóng cổng.

San lấp mặt bằng cổng

Việc san bằng cổng vào cũng quan trọng không kém.

Trong trường hợp cổng vào hai cánh, giả định sai lệch sẽ dẫn đến việc cổng không đóng được.

Đổi lại, trong trường hợp cổng trượt, các ổ trục dẫn hướng sẽ nhanh chóng bị mòn – nếu độ cân bằng kém, đơn giản là sẽ có quá nhiều lực.

Cách gắn bản lề

Bản lề lắp đặt không đúng cách có thể khiến cửa bị đổ.

Kết quả là sẽ rất khó để đóng một cánh cổng như vậy.

Bạn cũng cần chú ý đến chất lượng vật liệu và thiết kế của bản lề.

Vật liệu kém chất lượng sẽ kêu cót két, rỉ sét và cản trở chuyển động của cổng, đồng thời thi công không đúng cách khiến cổng bị cong vênh, kẹt cứng.

Cổng vào có bản lề, 2 cánh

Cổng loại này có thể có một hoặc hai cánh, được gắn vào các trụ đặt trên móng.

Như đã đề cập trước đó, những trụ như vậy được làm bằng gạch, bê tông hoặc kim loại.

Bản lề thích hợp được gắn vào chúng và cánh cổng treo trên chúng.

Góc mở cánh là 90°-100°.

Tính đặc thù của cấu trúc có nghĩa là chiều rộng của một lá của cổng vào có bản lề có thể tối đa là 3 mét.

Điều này có nghĩa đây chỉ là chiều rộng của cổng một cánh, còn cổng hai cánh có thể rộng tới 6 mét (mỗi cánh 3 mét).

Nếu cổng xoay được mở bằng tay, chúng cũng sẽ được trang bị ổ khóa và chốt khóa đặc biệt được kết nối với nó.

Tuy nhiên, bạn phải lưu ý rằng những chiếc cổng to và nặng như vậy thực sự rất khó mở bằng tay.

Cổng mở tự động ngày càng được lựa chọn nên việc lắp đặt các thiết bị truyền động bằng điện hoặc thủy lực là điều cần thiết.

Trong trường hợp mất điện, toàn bộ cơ chế sẽ tắt nên cổng có thể được mở bằng tay.

Động cơ cần thiết cho hoạt động của cổng xoay được điều khiển từ xa, được gắn vào cột hoặc móng của hàng rào.

Bạn cũng có thể giấu nó trong nhà và đào xuống đất, sau đó sẽ không nhìn thấy được.

Khi chọn cổng vào có bản lề theo yêu cầu, hãy nhớ rằng chúng phải mở vào trong, vì vậy chúng chiếm nhiều không gian trên đường lái xe khi mở.

Điều quan trọng là không chặn khả năng mở hoàn toàn cổng, đóng hoặc mở cửa gara khi xe đang đỗ trên đường lái xe.

Cổng vào có thể là một cánh hoặc hai cánh.

Loại thứ hai được trang bị chốt khóa nên không có nguy cơ vô tình mở ra.

Đôi khi cũng có thể lắp một chốt chặn bằng kim loại trên mặt đất bên đường để ngăn cổng mở ra bên ngoài lô đất.

Mặc dù cổng vào hai cánh có thể dài tổng cộng tới 6 mét, nhưng nhu cầu dọn tuyết khỏi mặt đất để mở các cánh đã không khuyến khích loại giải pháp này một cách hiệu quả.

Tốt hơn nên chọn cổng xoay có chiều rộng nhỏ hơn.

Ưu điểm lớn nhất của cổng xoay là khả năng di chuyển chúng trở lại hàng rào, tức là tiến sâu hơn vào khu đất.

Điều này có thể cần thiết nếu đường vào cực kỳ hẹp.

Giá cổng 2 cánh

Giá của cổng vào hai cánh mở thủ công là 2.3 triệu mét vuông

Tất nhiên, chi phí sẽ tăng lên nếu cổng vào được trang bị động cơ tự động.

Giá của mô tơ cổng, bao gồm cả phí lắp đặt, là 24 triệu

Cổng vào trượt

Cổng vào trượt chỉ được làm bằng một cánh cửa di chuyển dọc theo hàng rào và hai trụ.

Trụ dẫn hướng giữ cho khung trượt thẳng đứng, trong khi trụ ngoài cùng ngăn khung trượt khỏi thanh dẫn hướng.

Cánh cổng trượt ẩn sau hàng rào nên không cần nhiều không gian như cổng xoay.

Cổng vào trượt có thể có chiều rộng lá bất kỳ.

Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng cánh luôn di chuyển từ bên trong hàng rào và không thể di chuyển sang lô bên cạnh.

Vì vậy, cần phải kiểm tra độ dài của hàng rào không có gì cản trở chuyển động của cánh và tốt hơn là không dùng cổng che cổng vào .

Đôi khi, một giải pháp thuận lợi hơn sẽ là sử dụng cổng vào trượt gồm hai cánh mở ngược nhau – khi đó bạn không cần nhiều khoảng trống trong hàng rào.

Ưu điểm của cổng trượt

  • Cổng trượt cần ít không gian hơn cổng xoay truyền thống.
  • Lý tưởng cho những lô đất có đường lái xe ngắn.
  • Sự lựa chọn tốt nhất cho những lô đất nhô cao sau cổng.
  • Cổng trượt mang đến sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng.
  • Chúng rất tiện dụng, được chế tạo chắc chắn và an toàn.
  • Cổng trượt có nhiều kiểu dáng và màu sắc.
  • Chúng có thể được trang bị hệ thống tự động hóa toàn diện và chống trộm.

Giá cổng vào trượt

Giá của cổng vào trượt mở thủ công rẻ nhất với kích thước 240×150 cm bắt đầu từ khoảng 16 triệu đến 29 triệu, nhưng thông thường nhất, người ta mua cổng vào điều khiển từ xa với ổ đĩa tự động, sau đó cổng trượt sẽ cao hơn nhiều đắt.

Cổng rèn tùy chỉnh sẽ còn đắt hơn.

Bạn phải tính đến việc một cổng trượt có thể có giá 60 triệu, nhưng độ bền và tính thẩm mỹ của cổng cũng rất đặc biệt.

Bản thân chi phí của cổng đã bao gồm chi phí lắp đặt, dao động từ 1 đến 3 triệu, tùy thuộc vào loại cổng.

Cổng vào trượt có hai loại.

Cổng sắt trượt có ray

Trong trường hợp này, cánh trượt trên các bánh xe trên một đường ray đặc biệt, được đặt trên nền móng trong lòng đất.

Đây là giải pháp tốt khi chúng ta muốn giảm chi phí đầu tư.

Cổng vào đúng vị trí và di chuyển êm ái nhờ một thanh dẫn hướng nhỏ gắn trên trụ dẫn hướng.

Một vấn đề có thể phát sinh trong quá trình sử dụng có liên quan đến thanh ray.

Nhiều loại chất ô nhiễm tích tụ ở đó rất dễ dàng.

Nếu bạn sơ ý loại bỏ lá, đá, cát hoặc các mảnh cành cây một cách có hệ thống thì hậu quả sẽ là bánh xe cánh bị hư hỏng, thậm chí thường bị cong vênh.

Cổng đường sắt cũng khá nhạy cảm với sương giá.

Nó xảy ra rằng cánh chỉ đóng băng ở nhiệt độ giảm lớn.

Cổng vào trượt không ray

Loại cổng trượt này đắt hơn nhiều so với phiên bản đường ray, nhưng giá cao hơn đi đôi với độ tin cậy và ít rắc rối hơn khi sử dụng.

Lá của cổng không ray di chuyển trên các con lăn được gắn trên trụ dẫn hướng.

Nó được treo ngay trên mặt đất thường là 5-8 cm và do đó không tiếp xúc với mặt đất.

Bằng cách này, không có tạp chất nào cản trở chuyển động tự do của cửa.

Tuy nhiên, cánh cửa phải có đối trọng, tức là tăng chiều rộng của nó lên 30-40% . Bạn cần nhớ điều này khi quy hoạch chiều rộng của cổng.

Chiều rộng lớn hơn của cổng vào cũng làm tăng trọng lượng của nó, do đó khó có thể tìm thấy cơ chế mở thủ công ở các cổng tự hỗ trợ.

Tuy nhiên, nên giao việc lắp đặt cho các chuyên gia, những người sẽ dễ dàng lựa chọn độ dày của trụ cũng như phương pháp cắm chúng xuống đất để toàn bộ kết cấu có thể dễ dàng chịu được quá tải xảy ra khi mở và đóng cổng.

Cổng vào tự động hay thủ công?

Các cổng vào mở theo truyền thống ngày càng được thay thế bằng bộ truyền động tự động và điều này hầu như không có gì đáng ngạc nhiên xét cho cùng, nó giúp vận hành dễ dàng hơn nhiều.

Bạn không những không phải loay hoay với cổng mà thậm chí còn không cần phải ra khỏi xe.

Điều khiển từ xa đặc biệt được đánh giá cao trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, khi nhiệt độ xuống thấp, trời có tuyết hoặc mưa và có gió mạnh.

Trong tình huống như vậy, bạn có thể mở cổng khi đang ngồi thoải mái trên xe.

Hơn nữa, hệ thống dẫn động tự động cho cổng vào giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ mất trộm xe khi mở cổng.

Khi phải xuống xe và mở cửa bằng tay, việc tắt máy và rút chìa khóa ra khỏi ổ điện là khá hiếm.

Đôi khi bạn nghe về những trường hợp trộm cắp trong những tình huống như vậy.

Việc cung cấp trên thị trường bao gồm nhiều giải pháp dành cho nhiều loại cổng khác nhau.

Điều đáng nhấn mạnh là cả cổng hai cánh và cổng trượt đều có thể được trang bị cơ chế tự động.

Bạn chỉ cần chọn bộ truyền động theo loại cổng và vật liệu làm nên nó, cũng như kích thước và trọng lượng của nó.

Tần suất sử dụng cổng và cách cổng được gắn trên các trụ cũng rất quan trọng.

Trước hết, cần kiểm tra độ bền của kết cấu cổng, chọn loại thiết bị truyền động phù hợp và cung cấp điện để cung cấp năng lượng cho chúng.

Cơ chế này có thể được đặt ở trụ cổng, nhưng sau đó bạn phải xuống xe để kích hoạt khả năng mở.

Một giải pháp tốt hơn nhiều là kích hoạt cơ chế cổng vào bằng điều khiển từ xa gửi sóng vô tuyến hoặc điện thoại di động.

Một ưu điểm khác của cổng vào được điều khiển tự động là khả năng xác định cánh nào sẽ mở trước.

Cổng có thể đóng khi ô tô đi qua vạch tế bào quang điện hoặc sau một khoảng thời gian nhất định kể từ khi nó được mở.

Vận hành và bảo trì cổng vào đúng cách

Tất nhiên, cơ sở là việc lắp đặt tốt, nhưng cổng vào sẽ phục vụ được bao lâu cũng phụ thuộc vào hoạt động đúng cách và bảo trì hệ thống của nó.

Theo quy định, cổng vào hai cánh tùy chỉnh sẽ ít rắc rối hơn một chút.

Tuy nhiên, chúng không nên được sử dụng để dọn tuyết khỏi lối vào mà phải dọn sạch tuyết còn sót lại trước khi khởi động ổ đĩa (hoặc mở bằng tay).

Di chuyển cánh tuyết làm chúng quá tải.

Kết quả là các cơ cấu truyền động sẽ bị mòn nhanh hơn và bản lề cũng có thể bị gãy.

Hãy nhớ rằng cánh cổng không phải là máy xúc tuyết!

Ngoài ra, bạn cũng nên bảo vệ bản lề khỏi sương giá bằng cách bôi trơn chúng bằng dầu hoặc một loại mỡ khác.

Trong trường hợp cổng trượt, độ sạch của đường ray mà con lăn di chuyển sẽ cực kỳ quan trọng.

Vì vậy, cần phải loại bỏ các chất gây ô nhiễm tích tụ trên đó như:

  • Lá khô,
  • Cát,
  • Tuyết,
  • Đá.

Cổng trượt không ray sẽ ít gặp vấn đề nhất vì chúng hoàn hảo với điều kiện thời tiết của chúng ta.

Tuy nhiên, trong trường hợp này cũng vậy, tuyết phải được dọn sạch khỏi khoảng trống nơi lá và đối trọng di chuyển.

Tuy nhiên, cổng vào có động cơ cần được chăm sóc đặc biệt.

Trong trường hợp này, việc kiểm tra định kỳ là cần thiết, đặc biệt là trước thời kỳ mùa đông .

Điều cần nhớ là bộ truyền động bị lỗi sẽ khiến cổng không thể mở được, vì vậy bộ truyền động phải được kiểm tra.

Sẽ rất hữu ích nếu làm sạch vỏ của nó, nơi có thể chứa côn trùng nhỏ và nhiều loại bụi bẩn khác nhau.

Sẽ cần phải điều chỉnh lực chuyển động của cổng, lực này thường phải tăng lên theo thời gian.

Một vấn đề quan trọng khác liên quan đến việc điều chỉnh bộ truyền động cổng trượt và kiểm tra tự động hóa.

Bỏ qua điều này dẫn đến việc phải thay động cơ sau một thời gian ngắn sử dụng, kéo theo chi phí cao.

Khi mua một thiết bị truyền động cổng, hãy chú ý đến phạm vi nhiệt độ mà nó có thể hoạt động để hệ thống tự động hóa cổng không bị bất động trong những đợt sương giá cực kỳ nghiêm trọng.

Chức năng tự động hóa không đúng, ví dụ như tế bào quang điện, cũng có thể do bị tuyết bao phủ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Web: https://autodoorsystem.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *