CÁC KIỂU CỔNG SÁNG TẠO ĐƯỜNG LÁI XE KHÁC NHAU

Cổng vào khu dân cư có nhiều loại vật liệu và kiểu dáng khác nhau để bổ sung cho phong cách ngôi nhà và gu thẩm mỹ cá nhân của bạn. Cánh cổng của bạn có thể toát lên sự đẳng cấp và sang trọng, đồng thời đóng vai trò như một rào cản hữu hiệu chống lại những vị khách không mong muốn. Dưới đây là tổng quan về ba kiểu cổng đường lái xe phổ biến nhất .

bộ cửa cổng nhôm đúc biệt thự
bộ cửa cổng nhôm đúc biệt thự

1.) CỔNG ĐƯƠNG THỜI

Chọn cổng có đường nét đơn giản, sạch sẽ nếu bạn có một ngôi nhà hiện đại với mái bằng hoặc thấp. Cổng nhôm đồng màu là một lựa chọn hợp lý vì nó yêu cầu bảo trì tối thiểu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc về lâu dài. Bạn có thể chọn từ nhiều loại sơn phủ hoàn thiện khác nhau để phù hợp với ngoại thất ngôi nhà của mình.

Nếu bạn muốn quay đầu lại, hãy chọn một chiếc cổng tùy chỉnh với lớp hoàn thiện bằng hạt gỗ, mịn và kính mờ để có một cái nhìn tối tân. Các ô kính mờ tạo không khí riêng tư mà không cản ánh sáng. Chúng cũng làm mềm ngoại thất của ngôi nhà của bạn trong khi vẫn giữ cho nó hiện đại và hấp dẫn.

2.) MỘC MẠC

Cổng gỗ mang đến vẻ ngoài phong phú, tự nhiên. Chúng phù hợp nhất với nhà ở nông trại, nhà thợ thủ công và nhà ở kiểu nhà nông thôn. Cổng gỗ thường được làm bằng một mảnh gỗ đơn, rắn chắc hoặc nhiều tấm ván gỗ xếp chồng lên nhau.

Nếu bạn muốn một cái gì đó sặc sỡ hơn một chút, cổng kiểu nhà xe ngựa là cách để đi. Nó kết hợp các yếu tố mộc mạc của gỗ với bản lề dây đeo bằng sắt rèn, thanh gõ trang trí, giá đỡ và xương đòn để tăng thêm nét tinh tế độc đáo cho ngoại thất ngôi nhà của bạn.

Mô tơ cổng âm sàn gấp 4 cánh
Mô tơ cổng âm sàn gấp 4 cánh

3 .)CỔ ĐIỂN

Cổng sắt rèn trang trí có tính cách điệu cao và được làm thủ công đẹp mắt. Do đó, chúng thường bổ sung cho các ngôi nhà.

Cổng sắt cổ điển thường có đỉnh vòm và các trang trí như chi tiết hình chóp, uốn lượn, hình khối và hình xoắn ốc. Tùy thuộc vào phong cách của ngôi nhà và sở thích cá nhân của bạn, bạn có thể muốn kết hợp các chi tiết hòa nhập với thiên nhiên xung quanh cổng của bạn. Bạn có thể xem lại hướng dẫn của chúng tôi về cổng ra vào bằng kim loại để lấy cảm hứng.

Để hoàn thiện giao diện của cổng đường lái xe của bạn, hãy lắp đặt các trụ hoặc cột trang trí. Nếu bạn muốn có một vẻ ngoài cao cấp, các vật liệu như đá, gạch hoặc vữa là những lựa chọn tuyệt vời. Bạn cũng có thể đặt đèn lồng ở hai bên. Nếu bạn muốn một cái gì đó tinh tế hơn một chút, các cột kim loại hoặc gỗ mỏng là những lựa chọn tuyệt vời. Những vật liệu này đặc biệt phù hợp nếu cổng của bạn có các chi tiết đẹp mà bạn không muốn làm giảm giá trị.

làm cửa cổng sắt đóng mở tự động
làm cửa cổng sắt đóng mở tự động

CỔNG TRƯỢT với CỔNG MỞ

Cổng xoay thường ít tốn kém hơn cổng trượt. Chúng là một lựa chọn tốt nếu bạn sống ở khu vực có tuyết rơi dày. Cổng xoay cũng thích hợp cho đường lái xe dốc vì bạn có thể điều chỉnh khoảng sáng gầm xe.

Bạn cũng có thể chọn cổng xoay đôi. Họ cung cấp một thiết kế vượt thời gian và hoàn hảo nếu bạn cần một khoảng mở rộng. Hãy nhớ rằng cổng xoay đôi yêu cầu hai người vận hành cổng. Nói chung, cổng xoay đơn có thể mở rộng tới 3.5 mét, trong khi cổng xoay đôi có thể rộng tới 7 mét.

Nếu đường lái xe của bạn nằm trên một bề mặt phẳng và bạn sống trong khu vực có thời tiết ôn hòa, cổng trượt sẽ hoạt động tốt. Không có độ nghiêng, bạn không phải lo lắng về tuyết và băng làm tắc nghẽn đường ray. Cổng trượt cũng thích hợp cho những lối đi có không gian hạn chế. Chúng được xếp gọn gàng và không yêu cầu khe hở để mở ra.

Một lựa chọn khác là cổng kính thiên văn hoặc cổng xếp chồng. Loại cổng này có hai hoặc nhiều tấm xếp chồng lên nhau khi cổng mở ra, giúp cổng có thể xếp gọn.

GIÚP CỬA CỦA BẠN CUỐI CÙNG

Tại công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT, chúng tôi muốn giúp kéo dài tuổi thọ cho cổng tự động của bạn với chương trình bảo trì toàn diện theo kế hoạch của chúng tôi. Sau khi bạn đăng ký chương trình, một trong những kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đến nhà bạn thường xuyên để kiểm tra hệ thống cổng của bạn và đảm bảo nó hoạt động tốt. Họ sẽ có thể phát hiện các vấn đề nhỏ trước khi chúng trở thành vấn đề lớn và do đó giúp bạn không cần phải đầu tư sớm vào một hệ thống mới.

SÁNG TẠO VỚI CÁC CHUYÊN GIA VỀ CỔNG THƯƠNG MẠI VÀ KHU DÂN CƯ

Tại Công ty BẢO PHÁT, chúng tôi cung cấp một loạt các loại cổng thương mại và dân dụng chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu. Chúng tôi cũng thực hiện các giải pháp kiểm soát truy cập sáng tạo như bàn phím, hệ thống nhập điện thoại và cảm biến tự động. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi hoặc nhận báo giá miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Chúng tôi có tám địa điểm mà từ đó rất vui được phục vụ bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *