Mái tre di động nhà hàng

Cửa kính khung inox tự động

Mái che di động của nhà hàng là một trong những cấu trúc hiện đại nhất được sử dụng cho mái che, cho phép các môi trường này có thể che và mở cùng một lúc. Vật liệu được sử dụng trong các mái che này rất đa dạng và theo điều kiện thời tiết, ngân sách dự định cho công trình cũng như kích thước và kích thước của mái của một trong các loại mái kính, polycarbonate và vải cũng như bánh mì kẹp các bảng điều khiển được sử dụng.

Với tư cách là một trong những đội hoạt động tích cực trong lĩnh vực làm kệ di động nhà hàng, Autodoor System sẽ tiếp tục giới thiệu những tính năng, ưu nhược điểm cũng như giá cả và những điểm quan trọng khi mua chúng.

Dựng cửa cổng lùa không ray
Dựng cửa cổng lùa không ray

Mái thu xếp nhà hàng là gì?

Mái che di động đã được thiết kế và sản xuất vì nhiều lý do như sử dụng không gian mở của nhà hàng và tăng sức chứa của hội trường, cũng như tận hưởng tầm nhìn đẹp của bầu trời và được che vào những ngày mưa. Những mái nhà này, như tên gọi của chúng, có thể di chuyển và thu vào, và năng lượng cần thiết để kiểm soát hiệu suất của chúng được cung cấp bởi một động cơ cổng lùa điện.

Nói cách khác, mái che di động cho nhà hàng là một bộ mái che có thân bằng vải, kính hoặc polycarbonate, trên đó có lắp động cơ điện và có thể đóng mở bằng nút bấm từ xa. Để tăng độ bền cho những mái nhà này, người ta sử dụng phần thân và khung bằng kim loại có khả năng chịu được trọng lượng lớn của kết cấu, va đập cũng như độ ẩm và độ ẩm.

Sau đó, kính nhiều lớp dày hoặc vật liệu kín không vỡ với độ dày cao hoặc vải PVC, cũng như các tấm polycarbonate và bánh sandwich được sử dụng cho phần chuyển động và lớp phủ mái chính.

Các loại mái trượt cho nhà hàng

Trong những năm gần đây, việc sử dụng mái trượt trong bể bơi, vườn trên mái và nhà kính, cũng như các quán cà phê và nhà hàng đã trở nên rất phổ biến. Vì lý do này, đã có nhiều thay đổi trong thiết kế của họ và bây giờ có một sự lựa chọn cao cho các cấu trúc này. Ví dụ, dựa trên loại lớp phủ được sử dụng cho các cấu trúc này, chúng có thể được chia thành các nhóm sau:

Mái kính trượt

Các loại mái che di động đẹp và hiện đại nhất có lớp vỏ bằng kính nhiều lớp không vỡ hoặc kính chắc chắn, được đặt bên trong khung kim loại rất chắc chắn. Những mái nhà này bao gồm một số ngói và tấm và được đặt trên các thanh ray và đóng mở theo cách trượt.

Động cơ sử dụng cho các mái che này được lựa chọn theo trọng lượng, kích thước và kích thước của kính. Ví dụ, đối với mái có trọng lượng thấp, động cơ hình ống hoặc hình trụ được sử dụng.

Mái trượt vải

Các loại trần rẻ nhất phù hợp với không gian ngoài trời của nhà hàng, quán cà phê là trần vải. Mái che vải di động cho nhà hàng thường được làm bằng vải PVC và loại bạt của chúng có khả năng cản rất ít do đó không được sử dụng rộng rãi. Trần vải rẻ hơn nhiều so với mái kính và sẽ không mất nhiều thời gian để lắp đặt, nhưng chúng ở cấp độ thấp hơn về vẻ đẹp, độ bền và hiệu suất.

Mái che polycarbonate có thể tháo rời của nhà hàng

Mái lợp polycarbonate là những ví dụ rất thực tế và tất nhiên tương tự như mái kính được sử dụng cho nhà hàng cũng như nhà kính và hồ bơi ngoài trời. Các loại mái này có khả năng chịu lực rất cao và độ trong suốt của mái tạo nên cảnh quan đẹp trong môi trường, đồng thời giá thành của chúng cũng rẻ hơn so với kính.

CỬA CỔNG TAY ĐÒN 2 CÁNH
CỬA CỔNG TAY ĐÒN 2 CÁNH

Lợi ích của mái nhà hàng có thể thu vào

Những ưu điểm quan trọng nhất của những loại trần này là:

  • Khi thi công mái che di động nhà hàng, ngoài phần thân và phần mái che chính, người ta sử dụng khung, mô tơ, remote và phụ kiện bằng kim loại rất bền. Vì lý do này, chúng có thể được mở và đóng rất dễ dàng và từ xa.
  • Tùy theo điều kiện môi trường mà có thể sử dụng đèn LED âm trần.
  • Tùy thuộc vào loại thời tiết và mong muốn của khách hàng, mái che có thể được đóng mở.
  • Sự đa dạng của các loại trần này rất cao và dựa vào ngân sách, điều kiện môi trường mà có thể lựa chọn các phương án khác nhau.
  • Kính và các vật liệu khác được sử dụng trong các trần nhà này ngăn chặn các tia có hại của mặt trời chiếu vào.

3 lời khuyên về mái nhà hàng có thể thu vào

Thiếu kiến ​​thức về tính năng của các loại mái này và lựa chọn sai sẽ không chỉ khiến mái không hoạt động đúng chức năng mà còn có thể dẫn đến thiệt hại lớn về tài chính. Để chọn mua được mái che di động nhà hàng đạt hiệu quả tốt nhất cần quan tâm đến một số điểm quan trọng đó là:

Vật liệu được sử dụng cho mái nên được lựa chọn dựa trên các điều kiện môi trường về khí hậu, biến động nhiệt độ và lượng gió, kích thước và kích thước.

Vẻ đẹp của mái cũng quan trọng như độ bền của khung và phần thân chính. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chắc chắn về chất lượng của thân máy và độ không gỉ, khả năng chịu lực cao so với trọng lượng trước khi mua.

Đừng coi rẻ là tiêu chí duy nhất để chọn và mua. Trong nhiều trường hợp, lý do giảm giá các loại mái che này là do sử dụng động cơ kém chất lượng, hàng nhái nên sẽ ảnh hưởng lớn đến việc giảm hiệu quả sử dụng của mái che.

Giá mái che nhà hàng tháo lắp

Giá cung cấp cho các loại trần này rất đa dạng và do đó có thể nảy sinh câu hỏi cho khách hàng về vấn đề này. Một điểm rất quan trọng trong việc xác định giá mái che di động nhà hàng đó là chất liệu che phủ chính được sử dụng cho chúng.

Ví dụ, Kính là vật liệu đắt tiền nhất và vải là lựa chọn nhiều nhất, mỗi loại có nhiều tập hợp con và giá cả thay đổi tương ứng. Loại động cơ và thương hiệu của nhà sản xuất là những yếu tố khác dẫn đến việc tăng hoặc giảm giá. Mọi thắc mắc về giá bạn có thể liên hệ.

Mô tơ cửa cổng trượt gấp 4 cánh tự động
Mô tơ cửa cổng trượt gấp 4 cánh tự động

Mua mái che di động nhà hàng

Autodoor System là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực thi công mái che giếng trời tự động, mái che di động nhà hàng và các không gian mở khác, mang đến sự kết hợp giữa chất lượng và giá cả hợp lý, hiệu quả cao của sản phẩm. Để mua điện âm trần trong bộ sưu tập này, bạn có thể gọi điện đến các số điện thoại ở cuối trang.

Mái thu xếp nhà hàng là gì?

Mái che di động của nhà hàng là một trong những cấu trúc hiện đại nhất được sử dụng cho mái che, cho phép các môi trường này có thể che và mở cùng một lúc.

Mái xếp nhà hàng dạng kéo có những mẫu nào?

Vật liệu được sử dụng trong các mái che này rất đa dạng và theo điều kiện thời tiết, ngân sách dự định cho công trình cũng như kích thước và kích thước của mái của một trong các loại mái kính, polycarbonate và vải cũng như bánh mì kẹp các bảng điều khiển được sử dụng.

Mái quay nhà hàng được làm bằng chất liệu gì?

Để tăng độ bền cho những mái nhà này, người ta sử dụng phần thân và khung bằng kim loại có khả năng chịu được trọng lượng lớn của kết cấu, va đập cũng như độ ẩm và độ ẩm. Sau đó, kính dày nhiều lớp hoặc không thể phá vỡ với độ dày cao hoặc vải PVC cũng như các tấm polycarbonate và bánh sandwich được sử dụng cho phần chuyển động và lớp phủ mái chính.

Lợi ích của việc sử dụng mái xếp nhà hàng là gì?

Những ưu điểm quan trọng nhất của những loại trần này là:

Khi thi công mái che di động nhà hàng, ngoài phần thân và phần mái che chính, người ta sử dụng khung, mô tơ, remote và phụ kiện bằng kim loại rất bền. Vì lý do này, chúng có thể được mở và đóng rất dễ dàng và từ xa.

Tùy theo điều kiện môi trường mà có thể sử dụng đèn LED âm trần.

Tùy thuộc vào loại thời tiết và mong muốn của khách hàng, mái che có thể được đóng mở.

Sự đa dạng của các loại trần này rất cao và dựa vào ngân sách, điều kiện môi trường mà có thể lựa chọn các phương án khác nhau.

Kính và các vật liệu khác được sử dụng trong các trần nhà này ngăn chặn các tia có hại của mặt trời chiếu vào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Web: https://autodoorsystem.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *