Lắp đặt motor cho cổng hiện có

Nếu bạn muốn điều khiển cổng tự động trên các cổng hiện có, nhưng chưa lắp đặt động cơ điện, thì bạn có thể xem thêm phần hướng dẫn dưới đây để biết được cổng của bạn có phù hợp để lắp đặt thêm motor không.

Nếu bạn có cổng ở lối vào nhà của mình, nhưng chúng không được tự động hóa thì chúng có thể là một hoặc hai cánh cổng xoay.

Nhiều cổng xoay bằng tay 1 cánh đơn được thiết kế giống như cổng thép hộp trước các ngôi nhà. Để tìm hiểu xem các cổng hiện có này có thể được tự động hóa hay không sẽ cần có sự tham gia của kỹ sư cổng tự động. Họ sẽ đánh giá tình huống của bạn, tìm hiểu những gì bạn muốn và cần gì để lắp đặt cổng tự động.

cửa cổng tay đòn nhôm đúc
cửa cổng tay đòn nhôm đúc

Bạn cần gì trước khi lắp đặt motor trên các cổng hiện có?

Để tự động hóa các cổng hiện có, kiểm tra đầu tiên là cổng hiện tại của bạn di chuyển trơn tru trên bản lề và không chạm đất hoặc bất kỳ chướng ngại vật nào khác khi nó mở / đóng hoàn toàn. Nó sẽ cần phải đóng vào một cột, tường hoặc cột chắc chắn. bản lề của nó sẽ cần được gắn trên một bề mặt chắc chắn, bất động. Nếu bất kỳ cái nào trong số này không hoạt động trơn tru hoặc không đủ mạnh, chúng sẽ cần được thay thế.

Bản thân cánh cổng cần phải chắc chắn và cứng nhắc. Cổng thường được làm từ gỗ có khoảng trống giữa các phần dọc, ngang và chéo. Thật không may, gỗ mục nát và thiết kế cổng không đặc biệt chắc chắn. Vì vậy, nếu cổng có bất kỳ chỗ yếu hoặc mục nát nào thì cần phải sửa chữa và gia cố cổng.

Bạn có thể gặp phải vấn đề gì khi lắp đặt motor trên cổng hiện có?

Vấn đề chính nếu bạn muốn tự động hóa một cổng hiện có liên quan đến cách áp dụng lực dùng để di chuyển cổng. Với cổng thủ công, bạn mở chốt cổng rồi mở nó từ đầu xa bản lề nhất. Bạn di chuyển cổng một khoảng cách xa hơn nhưng cần lực tối thiểu. Ngay cả khi một cơn gió mạnh thổi vào cổng hoặc bản lề bị rỉ sét, nguyên tắc đòn bẩy vẫn đứng về phía bạn. Bạn đang đẩy cánh cổng mở từ điểm xa nhất tính từ điểm tựa (bản lề).

Động cơ cổng tự động phải được gắn vào một vị trí chắc chắn gần bản lề sao cho đầu cánh tay di chuyển cổng được gắn vào cổng gần bản lề hơn nhiều so với đầu hồi cổng.

Mặc dù động cơ cổng tay đòn di chuyển một khoảng cách ngắn hơn để mở cổng, so với khi bạn mở thủ công từ đầu cổng, động cơ cần tác dụng nhiều lực hơn lên cổng. Nó cũng tác dụng lực lớn hơn này qua một khu vực nhỏ nơi cánh tay động cơ được gắn vào cổng. Vì vậy, cổng tự động cần phải có cấu trúc chắc chắn hơn cổng thủ công.

Nếu bản lề tự do và cổng không tiếp đất khi đóng mở, việc gia cố cổng thủ công xung quanh khu vực gắn cánh tay động cơ và nói chung trong toàn bộ cấu trúc có thể có hiệu quả. Giải pháp thay thế là có một hoặc nhiều cổng mới được thiết kế riêng cho hệ thống cổng tự động.

Nếu bạn có ô tô đậu ngay bên trong cổng hoặc chướng ngại vật đối với việc mở cổng xoay chẳng hạn như dốc lên, cổng trượt có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Như chúng tôi đã nói, dù sao thì những việc này gần như luôn được tự động hóa.

VIỆC TỰ ĐỘNG HÓA CÁC CỔNG HIỆN CÓ DỄ DÀNG KHÔNG?

Trong hầu hết các trường hợp, việc tự động hóa các cổng hiện có là có thể nhưng lại rắc rối. Nhiều chủ nhà phản ứng vui vẻ với các vấn đề do điều này tạo ra, vì họ được chọn những cánh cổng hoàn toàn mới, thay vì cố gắng sử dụng những cánh cổng cũ kỹ và mệt mỏi hiện có.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc tự động hóa các cổng hiện có, hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bản phân tích đầy đủ về những gì sẽ cần phải làm để thêm tính năng tự động hóa cổng điện vào cổng cũ của bạn và chi phí của cổng mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *