Khóa cổng bằng mã nâng cao bảo mật cho cổng của bạn

Thiết lập an ninh là mục tiêu chính của việc xây dựng hàng rào và cổng vành đai. Và để phát huy tối đa tính năng an toàn thì ổ khóa, chốt cửa là trang bị cần thiết. Nhiều ngôi nhà ngày nay sử dụng cổng tự động rảnh tay mở thuận tiện chỉ bằng một nút nhấn.

Khóa thủ công không dùng chìa cũng mở được bằng mã pin đăng ký trước duy nhất. Khóa cổng bằng mã là một cách hiệu quả để cung cấp quyền truy cập vào nhà mà không cần chìa khóa vật lý. Khóa cổng không chìa có thể là một mặt với bàn phím gắn bên ngoài và cần gạt bên trong.

Những người khác có khóa bàn phím được cài đặt ở hai bên. Không giống như cửa, khóa cổng tiếp xúc với điều kiện thời tiết ngoài trời. Đó là lý do tại sao hầu hết các ổ khóa được làm bằng thép không gỉ và vỏ nhôm hoặc vỏ bọc chống bụi để đảm bảo độ bền của chúng.

Khóa Cổng Điện Tử Bằng Mã Số Là Gì?

Ổ khóa kỹ thuật số được nối với bàn phím cơ để người dùng nhập mã pin được chỉ định. Sự kết hợp chính xác sẽ phá vỡ khóa bàn phím, sau đó mở cổng. Cơ chế khóa này là lý tưởng cho các cổng và cửa ra vào có lưu lượng truy cập cao. Không cần phải phân phát chìa khóa cho mọi người, bất kỳ ai có quyền truy cập vào chốt đều có thể mở cổng.

Bằng cách nào đó, chính tính năng đó làm cho khóa kỹ thuật số yếu hơn một chút về bảo mật. Vì vậy, điều quan trọng là chỉ chia sẻ mã PIN với những người đáng tin cậy, những người cũng sẽ giữ mã PIN cho riêng mình. Ngoài ra, việc nhập cùng một mã PIN có thể làm hao mòn bàn phím. Những tên trộm đủ khôn ngoan có thể thu thập thông tin và đoán sự kết hợp thông qua chúng.

Điều này có thể được khắc phục bằng cách thêm các tính năng và phụ kiện bảo mật bổ sung. Một số khóa cửa và cổng bao gồm các thiết bị như camera giám sát và tùy chọn vân tay. Thường xuyên thay đổi mã bằng các kết hợp độc đáo cũng hữu ích để đảm bảo an ninh tối ưu.

Khóa chốt điện cổng tự động ĐÀI LOAN
Khóa chốt điện cổng tự động ĐÀI LOAN

Các Loại Khóa Cổng Có Mã Số

Bàn phím được chốt vào trụ hàng rào là tính năng biểu thị, cơ bản của khóa cổng kỹ thuật số. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều được xây dựng giống nhau và khác nhau tùy thuộc vào cài đặt của chúng.

Chúng cũng khác nhau tùy theo vật liệu cổng, chẳng hạn như khóa cổng gỗ có thể không áp dụng cho một số cổng kim loại. Các nhà sản xuất khóa cũng bao gồm các tính năng khác nhau dành riêng cho công ty của họ.

Nếu bạn muốn nâng cấp khóa cổng hiện tại của mình, đây là những lựa chọn có thể phù hợp với sở thích của bạn.

Ổ khóa kết hợp

Khóa kết hợp là cơ bản để bảo vệ cổng và phương tiện, thường được kẹp vào dây xích. Nó sử dụng chìa khóa cơ hoặc mã PIN để mở. Nếu được sử dụng mà không có chìa khóa, một dãy số hoặc ký hiệu sẽ được đục lỗ để phá khóa. Nó sử dụng các đĩa quay cho phép truy cập khi nhập tổ hợp mã duy nhất.

Khóa chốt

Đây là những khóa cổng kỹ thuật số với bàn phím được cố định vào cổng thông qua bu lông mà không cần bất kỳ công việc hàn nào. Nó chỉ đơn giản được khoan vào cổng trước một cách nhanh chóng và dễ dàng cài đặt.

Khóa nằm trên khung bên ngoài của cổng và phổ biến trong các cấu trúc kim loại. Cài đặt khóa cổng chốt bằng mã chỉ là một thách thức đối với một cánh cổng vững chắc, nơi bạn cần phải khoét một lỗ để lắp nó.

Khóa lỗ chìa khóa

Khóa chốt cổng (hoặc lỗ mộng) yêu cầu một túi để chốt chết được lỗ vào. Cơ chế này tương tự như khóa cửa. Một số cổng được mua bằng lỗ mộng; nếu không, bạn phải cắt một hốc hình chữ nhật vào khung cổng.

Cổng kết hợp một ổ khóa và chốt và được xả trên cổng trước. Chúng thường không dễ thấy nhưng cũng có thể được tự động hóa, cho phép mở chúng bằng dấu vân tay hoặc mã PIN.

Khóa hàn

Khóa hàn tương tự như khóa chốt. Tuy nhiên, vỏ khóa được hàn vào khung cổng thay vì bắt vít. Khóa cổng kỹ thuật số hàn sử dụng cơ chế khóa kết hợp để truy cập khóa và mã. Những loại khóa này phổ biến trong các cổng kim loại để tăng cường bảo mật và tăng thêm vẻ ngoài thời trang.

Khóa cổng gắn trên bề mặt bằng mã

Ổ khóa cổng gắn trên bề mặt là ổ khóa không chìa được gắn trên cổng mà không cần đục mộng. Chúng được cố định ngay vào bề mặt của cổng gỗ hoặc cổng thép không gỉ.

Loại khóa này cũng lý tưởng cho các khung cổng mỏng. Ổ khóa chính được lắp bên trong khung cổng với một trụ kéo dài ra phía cổng ngoài nơi gắn bàn phím.

Hầu hết các nhãn hiệu khóa cổng gắn trên bề mặt, như Locinox, đều được trang bị cơ chế thoát hiểm khẩn cấp. Nó có một bàn đẩy, đòn bẩy hoặc thanh đẩy đè lên chốt chết.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng sử dụng nó để truy cập vào lối ra khi bạn ở trong tòa nhà. Các ổ khóa này có tính năng chống dò mã với một tấm ép bảo mật tích hợp, cho phép đặt lại mã tự động thông qua tay cầm của nó.

Khóa cổng tự động bằng mã số

Một ngôi nhà thông minh sẽ không hoàn chỉnh nếu không có khóa thông minh mang lại khả năng bảo mật nâng cao. Các khóa cổng kỹ thuật số này được sử dụng cùng với bộ đóng cổng và hệ thống kiểm soát truy cập. Chúng không chỉ yêu cầu mã mà còn cho phép truy cập từ xa và rảnh tay vào cổng hoặc ổ khóa cửa.

Để dễ dàng đóng và mở, cổng tự động chỉ yêu cầu kích hoạt từ nút ấn, thẻ khóa, fob hoặc ứng dụng trên điện thoại thông minh. Khóa cổng bằng mã số áp dụng cho cả cổng mở quay và cổng trượt.

Cổng thông minh và khóa cửa tăng cường an ninh gia đình thông qua các tính năng an toàn của chúng. Chúng có thể bao gồm các tùy chọn trì hoãn thời gian, chức năng thử sai hoặc mã truy cập sử dụng một lần cho trường hợp khẩn cấp. Các chương trình của họ không chỉ cho phép mọi người ra vào một tài sản mà còn giám sát lối vào.

TÓM LẠI

Khóa cổng bằng mã số là một hệ thống quan trọng giúp giữ an toàn cho tài sản của bạn. Nó cung cấp cho tài sản của bạn một lớp bảo vệ bổ sung, tăng chức năng của khóa và mang lại nhiều tiện lợi hơn.

Các loại khóa cổng phù hợp với nhiều chất liệu cổng. Nếu bạn không chắc ổ khóa đó có phù hợp với chất liệu làm cổng của mình hay không, hãy hỏi ý kiến ​​của thợ khóa.

Hoặc, bạn có thể gọi cho chúng tôi tại công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT và duyệt qua nhiều thiết bị khóa cửa và cổng tự động của chúng tôi. Từ ổ khóa đơn giản đến công nghệ tiên tiến và vượt trội, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm hàng đầu từ những thương hiệu đáng tin cậy nhất.

Hãy gọi cho dịch vụ khách hàng của chúng tôi ngay hôm nay để nhận được các khuyến nghị cao cấp cho các nhu cầu về an ninh và tiện lợi cho ngôi nhà của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Web: https://autodoorsystem.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *