Cổng tự động có an toàn không?

Có nhiều lý do để cài đặt cổng tự động. Một trong những điều cao nhất trong danh sách của hầu hết các chủ nhà là an ninh gia đình và gia đình. Vì vậy, làm cổng điện thêm an ninh cho ngôi nhà của bạn? Có cách nào để tăng cường bất kỳ bảo mật nào mà họ cung cấp không? Và có cách nào để bảo mật mà họ cung cấp có thể vượt qua được không?

Dưới đây là tất cả các câu trả lời.

Cổng tự động an toàn như thế nào?

Cổng tự động cung cấp an ninh gia đình nhiều hơn so với không có cổng hoặc cổng thủ công.

Hãy suy nghĩ về nó, cái nào trong số này an toàn hơn?

  • Lối vào không được bảo vệ và không có cổng?
  • Truyền động với cổng được đóng mở bằng tay?
  • Một động cơ có cổng tự động được khóa kín trừ khi cần thiết?

Nó rõ ràng là cái cuối cùng. Bất kỳ ai cũng có thể đi bộ trên đường vào nhà mà không có rào chắn và bất kỳ ai cũng có thể mở một cánh cổng mà chỉ cần đẩy nhẹ.

Nhưng giống như một chiếc ô tô bị khóa hiện đại, cổng tự động được điều khiển bằng tín hiệu điện tử. Các động cơ đủ bền và mạnh để đẩy những cánh cổng lớn, nặng nề, đôi khi có gió mạnh thổi vào. Điều này khiến cho bất cứ ai cũng không thể chỉ cần đẩy một cái để mở. Vì vậy, cổng tự động giữ cho tài sản của bạn an toàn hơn so với các lựa chọn thay thế.

mẫu cửa cổng tự động biệt thự đẹp
mẫu cửa cổng tự động biệt thự đẹp

Tại sao bảo mật không phải là vấn đề với cổng tự động?

Có một số điều bạn có thể giữ an toàn với cổng tự động. Chúng bao gồm nhà và tài sản của bạn, của cải của bạn và gia đình và vật nuôi của bạn. Cổng điện được thiết kế để tự động đóng lại sau khi bạn đi qua chúng. Điều này có nghĩa là bất kỳ ai và bất cứ thứ gì bên trong cổng sau khi chúng đóng đều được bảo vệ.

Không ai có thể đi lang thang trên cổng của bạn mà bạn không biết. Ngược lại, con bạn không thể lang thang ra ngoài đường. Không ai có thể lái ô tô lên đường lái xe của bạn trừ khi bạn mở cổng để cho họ vào. Và nếu bạn có cổng kín không có khe hở, thì tầm nhìn duy nhất về tài sản của bạn là phía trên hoặc phía dưới cổng.

Ô tô của bạn an toàn trên đường của bạn đằng sau cổng điện đóng kín. Bạn có thể để bàn ghế sân vườn khi bạn đi vắng. Và bạn có thể để các thiết bị bảo trì khu vườn như máy cắt cỏ thay vì khóa chúng lại mỗi khi bạn không ở trong khu vườn của mình.

Kẻ trộm cơ hội có thể thắc mắc đằng sau cánh cổng điện của bạn có gì, nhưng chúng muốn có lối vào dễ dàng và lối thoát nhanh chóng. Mặc dù có thể vượt qua, đôi khi bên dưới hoặc xung quanh cổng tự động, những tên trộm thường không bận tâm. Truy cập có thể không phải là một vấn đề lớn, nhưng bạn không thể đánh cắp một chiếc ô tô và lái nó đi trong khi cổng tự động vẫn bị khóa. Trong hầu hết các trường hợp, một tên trộm sẽ coi cổng tự động bị khóa là một chướng ngại vật bổ sung để vượt qua khi có những kẻ trộm dễ dàng hơn ở bên cạnh hoặc trên đường.

Các cách để cải thiện an ninh cho cổng của bạn

Mặc dù cổng tự động giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn, nhưng có một số lĩnh vực có thể được xem xét để kiểm soát thêm quyền truy cập và tăng cường bảo mật hơn nữa.

Nối đuôi nhau

Bất kỳ cổng xoay hoặc cổng trượt nào thường lớn, vì vậy chúng không di chuyển rất nhanh. Chúng có thể được thiết lập để đóng phía sau các phương tiện khi chúng chạy qua, nhưng điều này cần các thành phần bổ sung như cáp vòng hoặc tế bào quang điện bổ sung. Giải pháp thay thế là một sự chậm trễ đơn giản trong vài giây trước khi cổng điện đang mở bắt đầu đóng lại.

Nếu cổng điện mở và đóng chậm và mở trong nửa phút trở lên, kẻ trộm có cơ hội theo sát những vị khách được ủy quyền hoặc chủ nhà vào khu nhà. Có thể giảm cơ hội điều chỉnh này bằng cách sử dụng các động cơ nhanh hơn để giảm thời gian mở và đóng cổng. Bạn cũng có thể giảm thời gian xoay hoặc cổng trượt vẫn mở bằng dây cáp vòng bắt đầu đóng cổng ngay khi phương tiện được ủy quyền đi qua.

Khách

Nếu một vị khách gọi cho bạn trên hệ thống liên lạc nội bộ của bạn để yêu cầu được vào, làm sao bạn biết họ không có người nào khác đi cùng, những người có thể không được chào đón? Bạn có thể sử dụng hệ thống liên lạc video và thậm chí có thể là camera quan sát để giúp nhìn thấy những hành khách khác. Bằng cách đó, không ai có thể trốn trong xe của những vị khách chân chính trừ khi họ ở trên sàn hoặc trong cốp xe!

Tường và hàng rào

Cổng xoay hoặc cổng trượt tự động rất tốt trong việc che chắn lối vào ổ đĩa của bạn khi bạn cần kiểm soát việc ra vào tài sản của mình. Nhưng nếu bạn không có hàng rào, tường hoặc hàng rào chu vi tốt xung quanh toàn bộ tài sản của mình, bạn sẽ để lại những lỗ hổng cho những kẻ không mong muốn lọt qua.

hoàn thiện bộ mô tơ cổng nhôm đúc tự động
hoàn thiện bộ mô tơ cổng nhôm đúc tự động

Không gian dưới cổng

Cổng xoay tự động thường mở vào khu nhà hơn là ra ngoài không gian công cộng vì lý do an toàn. Nhưng nếu đường lái xe của bạn tăng lên, một trong những cách duy nhất để ngăn cổng xoay tiếp đất khi chúng mở là gắn chúng cao khỏi mặt đất khi đóng. Thật không may, điều này để lại một khoảng trống lớn bên dưới chúng cho bất kỳ ai chui qua.

Cổng trượt loại bỏ vấn đề này vì nó lăn trên các bánh xe dọc theo đường ray được lắp đặt trên lối vào đường lái xe của bạn. Kết quả là, cổng trượt chỉ cách mặt đất vài cm.

Trèo qua cổng

Thang, ô tô, xe tải và cây cối đều có thể được sử dụng cho kẻ bất lương trèo qua cổng điện hoặc thậm chí hàng rào và tường xung quanh khu nhà của bạn.

Đèn được kích hoạt bởi máy dò chuyển động, camera quan sát, biển báo và các biện pháp ngăn chặn khác đều khuyến khích kẻ thủ ác thử ở nơi khác.

Ổ khóa

Ngay cả khi cố gắng buộc lắp đặt cổng xoay từ giữa, nơi đòn bẩy nhân lên lực tác dụng ở bản lề và giá đỡ động cơ cổng, thì việc mở cổng tự động theo cách thủ công là không thể.

Tuy nhiên, với một chiếc xe, có thể mở cổng tự động tùy thuộc vào kích thước của cổng và cấu tạo của thiết bị mở cổng. Cách dễ nhất để ngăn chặn điều này là sử dụng một ổ khóa chắc chắn để giữ các cổng xoay lại với nhau. Khóa từ cung cấp lực khóa lớn nhất. Thật không may, với đủ lực, một chiếc xe vẫn có thể phá vỡ các cơ cấu mở cổng hoặc bản lề.

Bollards

Có lẽ người bạn đồng hành an ninh cuối cùng với cổng đường lái xe tự động là các cột tăng tự động hoặc thủ công. Chúng có thể được lắp đặt bên trong hoặc bên ngoài cổng của bạn và sẽ ngăn chặn hầu hết các nỗ lực phá cổng điện.

Tại sao bạn nên nâng cấp lên cổng tự động?

Có nhiều cách mà cổng tự động tăng cường an ninh cho ngôi nhà của bạn và nhiều lý do khác khiến cổng điện rất đáng để xem xét. Chúng bao gồm những điều sau đây.

Gia tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn

Thiết kế ngôi nhà giống như của bạn trên cùng một con phố với ngôi nhà của bạn có thể có giá trị thấp hơn một chút so với ngôi nhà của bạn nếu bạn có khu vườn lớn hơn hoặc nhà kính hoặc cổng điện.

Giữ cho bạn khô ráo trong mưa và ấm áp khi trời lạnh

Cổng tự động mở chỉ bằng một nút bấm từ bộ phát điều khiển từ xa mà bạn mang theo bên mình hoặc từ nhà thông qua hệ thống liên lạc nội bộ. Điều này có nghĩa là bạn không bao giờ phải ra khỏi xe dưới trời mưa để mở cổng. Bạn chỉ cần nhấn một nút trong sự thoải mái của ô tô hoặc nhà của bạn và cổng điện của bạn sẽ tự động mở ra.

Đảm bảo cổng của bạn được đóng khi bạn muốn đóng chúng

Cổng tự động thường được mua vì chủ nhà nhìn thấy cổng tự động đóng trong khu phố của họ và yêu thích ý tưởng tăng cường an ninh. Nhưng nếu họ không muốn chi tiền cho cổng tự động, thì cổng thủ công thường là lựa chọn tốt nhất tiếp theo.

Thật không may, điều đó có nghĩa là bạn phải ra khỏi xe để mở nó trước khi có thể lái xe qua, dừng lại và sau đó làm lại tất cả để đóng cổng phía sau bạn. Nếu du khách đến, họ chỉ cần mở cổng và lái xe hoặc đi bộ qua. Sau một vài tuần mở và đóng cổng thủ công của bạn bằng tay, nỗ lực trở nên nhàm chán và nó bị bỏ ngỏ. Cuối cùng, sau một vài tháng như vậy, bạn đi nghỉ và cố gắng đẩy cánh cổng đóng lại. Nhưng bản lề đã bị kẹt và cánh cổng của bạn bị kẹt mở.

So với cổng thủ công, cổng tự động điện đắt hơn để mua và lắp đặt, các hệ thống cần nguồn điện để chạy chúng và chúng cần được bảo trì để đảm bảo chúng hoạt động tốt. Tuy nhiên, chỉ cần chạm vào một nút, cổng tự động sẽ đóng khi bạn muốn và mở khi bạn muốn. Nếu bạn có hệ thống kiểm soát truy cập liên lạc nội bộ GSM, bạn thậm chí có thể biết ai đang ở cổng của mình và cho phép họ vào hoặc ngăn họ ở bất kỳ đâu trên thế giới chỉ bằng điện thoại thông minh của bạn (miễn là bạn có kết nối internet).

Cổng tự động đưa ra tuyên bố với hàng xóm của bạn, ngăn chặn các hành vi phạm tội tự phát và chúng giúp giữ an toàn cho gia đình và tài sản của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Web: https://autodoorsystem.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *