CỬA CHỚP VÀ LƯỚI AN NINH THƯƠNG MẠI BỀN VÀ ĐÁNG TIN CẬY

Công ty TNHH thiết bị tự động Autodoor System cung cấp một dòng hoàn chỉnh gồm cửa chớp, lưới và cửa cuốn an ninh thương mại cho mặt tiền cửa hàng bán lẻ, quầy thuốc, quầy nhượng quyền, v.v. Dưới đây là tổng quan về một số sản phẩm mà chúng tôi kinh doanh. Nếu bạn cần trợ giúp để chọn cửa cuốn hoặc lưới tản nhiệt an ninh phù hợp cho doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ của mình, hãy liên hệ với nhóm của Autodoor System!

bộ cửa kính và cửa cuốn tự động cao 3 mét và 5 mét quận 3
bộ cửa kính và cửa cuốn tự động cao 3 mét và 5 mét quận 3

LƯỚI BẢO MẬT VỚI QUYỀN TRUY CẬP TRỰC QUAN

Lưới bảo vệ cuộn của chúng tôi cung cấp khả năng bảo mật nâng cao chống lại sự xâm nhập và trộm cắp trái phép. Bạn có thể chọn từ nhôm, thép hoặc thép không gỉ và tùy chỉnh lưới tản nhiệt của mình với nhiều kiểu và lớp hoàn thiện khác nhau. Mô hình này được xây dựng với các liên kết nhôm dọc và các thanh thép ngang với các ống đệm và các liên kết cuối để đảm bảo lưới tản nhiệt không thể bị kéo khỏi các thanh dẫn của nó.

Sản phẩm này của chúng tôi cũng có tùy chọn lối ra khẩn cấp cung cấp khả năng mở tự động, an toàn để tránh bị kẹt trong trường hợp khẩn cấp. Một số tùy chọn tùy chỉnh có sẵn để đáp ứng các ứng dụng đặc biệt, bao gồm thanh đáy dốc, thanh đáy cắt ở lề đường và giá treo cửa kết hợp.

CỬA CHỚP AN NINH NHỎ GỌN ĐỂ RĂN ĐE TRỘM CẮP

Cửa chớp bảo mật của chúng tôi là một giải pháp an ninh hấp dẫn và linh hoạt, lý tưởng cho các khu vực có yêu cầu về khoảng không và phòng bên thấp. Nó có thiết kế nhỏ gọn và các thanh lồng vào nhau được lắp ráp sẵn để dễ dàng lắp đặt.

Bạn có thể thêm bu lông trượt hoặc khóa xi lanh để cung cấp bảo mật chống lại sự xâm nhập cưỡng bức và trộm cắp. Mô hình này cũng cung cấp cả các tùy chọn chắn sáng và thủng rèm toàn bộ và một phần rèm để cho phép tầm nhìn và sự xâm nhập của không khí.

cửa kính và cửa cuốn tự động quận 3
cửa kính và cửa cuốn tự động quận 3

DỊCH VỤ CỬA CUỐN CHO AN NINH CHẮC CHẮN

Mô hình được thiết kế để đáp ứng nhu cầu khắt khe của các ứng dụng thương mại và công nghiệp như kho giao hàng. Bạn có thể chọn từ thép mạ kẽm hoặc thép nguyên sinh, thép không gỉ hoặc nhôm. Mô hình này có các thanh cong hoặc mặt phẳng cung cấp lưu vực tự nhiên để ngăn chặn sự ăn mòn.

Ngoài ra, Nó có thanh đáy góc kép chắc chắn được thiết kế để dễ dàng lắp đặt. Nó không yêu cầu ốc vít nhô ra vào lỗ dẫn hướng, vì vậy thanh dưới cùng không ảnh hưởng đến hoạt động của cửa. Hơn nữa, bạn có thể nâng cấp mô hình này với các thanh cong cao sáu inch bằng thép khổ 18 hoặc 14 và một thanh dưới cùng có khả năng ổ khóa, an toàn hơn được nhúng vào tấm sàn.

Cuối cùng, nhiều cửa cuốn có thể được hoàn thiện bằng sơn tĩnh điện, có sẵn với khoảng 200 màu RAL.

CỬA CHỚP PHẢN

Được thiết kế để sử dụng trong nội thất hoặc ngoại thất, cửa chớp truy cập có kết cấu chắc chắn giúp cung cấp an ninh tối đa. Bạn có thể chọn từ cửa chớp quầy bằng thép, nhôm, thép không gỉ, cũng như nhiều loại gỗ khác nhau.

Nó được thiết kế cho các ứng dụng trong đó các khe hở yêu cầu màn trập nằm trên bệ cửa. Các tùy chọn chế độ vận hành bao gồm nâng lên, tay quay mái hiên và động cơ chuyên nghiệp. Một tấm che hình vuông bao quanh cuộn rèm và cơ cấu đối trọng, tạo cho nó một vẻ ngoài gọn gàng, chuyên nghiệp.

Điều này làm cho mô hình này trở nên lý tưởng cho các cửa sổ tài khoản phải trả và các phòng vé. Nó có sẵn bằng thép, thép không gỉ và nhôm với tùy chọn sơn tĩnh điện.

Mẫu 1 là một cửa chớp cuốn hút, được làm thủ công, được làm bằng gỗ được lựa chọn thủ công. Nó được làm bằng các thanh phẳng chất lượng cao để vừa khít và nâng cao tính thẩm mỹ. Mô hình này có thể phù hợp với các lỗ rộng tới 12 feet và cao 8 feet, lý tưởng cho các khách sạn, thư viện và văn phòng. Gỗ sồi đỏ có tiêu chuẩn, nhưng bạn cũng có thể chọn từ nhiều loại gỗ khác nhau. Bạn có thể chọn thêm một mui xe tùy chọn cũng như các ổ khóa xi lanh để tăng cường an ninh.

Mẫu 2 được chế tạo để có ngoại hình đẹp và hiệu suất lâu dài. Nó đã sẵn sàng để cài đặt, mang lại sự tiện lợi và chất lượng tối đa. Các thanh lồng vào nhau mang lại cảm giác vừa vặn và hấp dẫn, trong khi các khóa cuối loại bỏ chuyển động ngang. Màn trập có chất liệu thép, thép không gỉ và nhôm. Nó lý tưởng cho bất kỳ ứng dụng nào, đặc biệt là trong các lĩnh vực dịch vụ ăn uống như quầy nhượng quyền.

CỬA CHỚP THƯƠNG MẠI, CỬA CUỐN

Nếu bạn muốn tối đa hóa tính bảo mật cho tài sản thương mại của mình, Công ty TNHH thiết bị tự động Autodoor System có những gì bạn cần. Chúng tôi cung cấp nhiều loại lưới và cửa chớp an ninh bền và dễ bảo trì từ các thương hiệu hàng đầu. Chúng tôi cũng có một số cửa cuốn thương mại phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Nhóm của chúng tôi rất sẵn lòng cài đặt, bảo trì và sửa chữa giải pháp tùy chỉnh của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *