Mọi thứ bạn cần biết cửa cuốn tự động

Cửa cuốn đã và đang chiếm được vị thế do nhiều lợi ích của chúng. Lúc đầu, nó chỉ được sử dụng rộng rãi trong môi trường thương mại, nhưng đã trở nên phổ biến để sử dụng trong dân cư.

Đây là giải pháp lý tưởng cho những ai muốn tối ưu hóa và đạt được không gian, duy trì sự sang trọng của môi trường, tính thiết thực và linh hoạt trong việc đóng mở cửa và đảm bảo an toàn cho nơi ở.

Với việc sử dụng thường xuyên, chúng cần phải tự động, sử dụng một động cơ cụ thể và lý tưởng, để đảm bảo lưu lượng người ra vào, ngoài ra còn củng cố sự an toàn của môi trường.

Các mô hình cửa cuốn lên tự động

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại cánh quạt dành cho cửa cuốn, vì vậy chúng tôi đã tách ra 3 mẫu được sử dụng nhiều nhất, kết hợp giữa sức mạnh, tính thiết thực và độ bền. Theo dưới đây:

  • Lá kín: Nhằm mục đích riêng tư, Lá kín khiến bạn không thể nhìn thấy bất kỳ loại góc nhìn nào ngoài cửa vào bên trong môi trường.
  • Lá khe thoáng: Khác với lá kín, mô hình là cửa cuốn khe thoáng cung cấp khả năng nhìn thấy bên trong cơ sở, cho phép thông gió tốt hơn cho nơi này.
  • Là cửa cuốn rỗng: Với các lỗ thuôn dài theo hình dạng hình học, lá cửa rỗng, kết hợp khả năng thông gió và tầm nhìn một phần ra môi trường, cho cả những người ở trong và những người đang ở bên ngoài. Được sản xuất bằng thép mạ kẽm, nó mang lại sự an toàn cao hơn chống lại các vụ đột nhập.
bộ cửa kính lùa 2 cánh tự động

Phụ kiện cửa cuốn

Ngoài các cánh cửa cuốn, cửa cuốn có thể được bổ sung các phụ kiện giúp cửa hoạt động và thêm các tính năng mang lại tính thiết thực hơn nữa.

3 Ưu điểm chính của Cửa cuốn

Bây giờ bạn đã biết các loại cánh chính và được sử dụng nhiều nhất cho cửa cuốn, chắc hẳn bạn đang tự hỏi mình: Nó mang lại cho tôi những ưu điểm gì? Tại sao tôi nên thay đổi cửa thông thường / cửa bằng tay cho cửa cuốn tự động?

Với những câu hỏi trên, chúng tôi đã tách ra 3 ưu điểm chính mà cửa cuốn mang lại:

Bảo mật:

Với việc đóng mở cửa được điều khiển từ xa bằng điều khiển từ xa, tính năng này củng cố cảm giác an toàn. Vì là cửa bằng vật liệu gia cố nên nó cũng khó xảy ra hành vi trộm cắp, vì quá trình mở là tự động chứ không phải bằng tay.

Thông gió: Như chúng ta đã thấy ở trên, cửa cuốn cho phép thông gió nhiều hơn cho môi trường và kết hợp tầm nhìn toàn bộ hoặc một phần bên trong của môi trường, tùy thuộc vào kiểu máy được sử dụng.

bộ cửa lùa 2 cánh khung inox màu vàng

Độ bền và sức đề kháng

Trong quá trình sản xuất của nó, vật liệu có độ bền cao được sử dụng, thép mạ kẽm, làm cho nó trở thành một đồng minh về độ an toàn.

Cửa cuốn đảm bảo độ bền cao hơn, liên quan đến việc bảo trì. Tình trạng bảo tồn của nó có thể kéo dài trong nhiều năm, với việc bảo trì được thực hiện định kỳ.

Với rất nhiều ưu điểm, tôi chắc rằng bạn chắc hẳn đã nghĩ đến việc mua một chiếc cửa cuốn.

Tìm giải pháp cửa cuốn ở đâu

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT có đầy đủ các giải pháp cho cửa cuốn tự động , chẳng hạn như động cơ, lưỡi nhôm và lưỡi thép cho các ứng dụng đa dạng nhất, lý tưởng cho môi trường nhà ở, doanh nghiệp hoặc chung cư, với chất lượng và công nghệ để bạn có thêm tính bảo mật và thiết thực.

Tôi chắc chắn rằng nếu bạn có cửa cuốn thông thường / bằng tay, sau khi đọc văn bản này, bạn quan tâm đến việc nâng cấp cửa của mình lên loại tự động. Vì vậy, hãy truy cập trang web của chúng tôi và khám phá đầy đủ các giải pháp của chúng tôi cho cửa ra vào tự động , hoặc tìm nhà phân phối Garen được ủy quyền gần bạn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Web: https://autodoorsystem.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *