Cách tính giá cửa kính tự động

cua-kinh-lua-2-canh-nha-xuong

Các loại cửa tự động

Sau khi các kỹ thuật viên của Autodoor System đến hiện trường. Sau khi đo đạc các kích thước của khe cửa mở, giá cửa kính tự động được ước tính tùy thuộc vào các yếu tố sau:

Loại cửa kính tự động và thương hiệu vận hành sẽ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả công trình của bạn.

Loại khung, độ rộng của cửa mở, kích thước, số lượng kính áp dụng, kính có thiết kế đặc biệt hoặc độ cong của cửa ra vào là những yếu tố khác quyết định giá.

Tốt hơn hết bạn cần lưu ý rằng nếu kích thước của lối thoát nước lớn hơn kích thước tiêu chuẩn, loại động cơ và công suất áp dụng sẽ thay đổi, điều này sẽ ảnh hưởng đến giá cuối cùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cửa kính tự động, bạn có thể liên hệ với các chuyên viên kinh doanh của Công ty TNHH thiết bị tự động Autodoor system. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Cửa kính tự động tòa nhà

Cửa kính tự động

Điều đã xảy ra với mỗi chúng ta rằng sau khi mua hàng gian khổ, chúng ta đi ra ngoài với đầy cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm. Bây giờ, giả sử tay của bạn có đầy đủ các phụ kiện mà bạn đã mua và bạn phải mở lối ra bằng chính tay đầy đủ đó. Đó dường như là điều khó làm nhất đối với sự mệt mỏi. Thật dễ chịu biết bao khi bạn được đối diện với cánh cửa kính tự động đóng mở tự động.

Cửa truyền thống cũ ít được sử dụng trong các trung tâm mua sắm ngày nay, và cửa kính tự động đã bù đắp cho thiếu sót này trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nếu bạn có một nơi làm việc bận rộn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cửa kính tự động.

Bởi vì trong khi làm hài lòng khách hàng của bạn, bạn tránh lãng phí năng lượng, vì cửa ra vào sẽ không còn mở không cần thiết vào mùa nóng và lạnh, và mặt khác, ánh sáng tự nhiên sẽ bao phủ không gian của bạn vào ban ngày, và người đi bộ sẽ có tầm nhìn tốt hơn bên trong. Họ sẽ có cửa hàng và địa điểm kinh doanh của bạn.

Chi phí được tính bằng cách bao gồm khung xe, vận chuyển và lắp đặt.

Giá thành được tính trên cơ sở từng mét chiều dài.

Các thành phần của “cửa kính tự động” là gì và chức năng của từng loại là gì?

Cửa tự động được thiết kế để tăng sự thoải mái, tiện lợi và an ninh cho người tiêu dùng. Những cánh cửa này được sử dụng ở những nơi công cộng và tư nhân và gần như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay.

Cửa tự động được sử dụng ở khắp mọi nơi như cửa sân trong, lối vào căn hộ, trung tâm mua sắm và cửa hàng. Với việc lắp đặt cửa kính tự động, bạn có thể mở cửa trước chỉ bằng cách bấm điều khiển từ xa từ một khoảng cách nhất định, hoặc sử dụng cảm biến chuyển động tự động đóng mở cửa trước khi đi qua.

Cửa kính tự động được sử dụng với các loại:

  • Cửa trượt tự động
  • Cửa tự động kính xếp lớp
  • Cửa kính tự động cong
  • Cửa gấp tự động
  • Cửa kính xoay tự động

Cửa tự động, như tên gọi của nó, hoạt động tự động, được thiết kế với một hệ thống các cơ chế khác nhau và thuộc loại cơ điện. Các bộ phận chính của cửa tự động này là động cơ điện, hộp số, bảng điện tử, cảm biến hồng ngoại, chìa khóa điều khiển từ xa và điều khiển bằng tay, bánh răng và tất nhiên là kính là bộ phận không thể thiếu của cửa kính tự động.

Động cơ điện:

Động cơ một pha thường được sử dụng cho các loại cửa tự động. Động cơ có khả năng đổi chiều, ở chế độ đơn, có hai cuộn dây giống nhau chỉ có thể dịch chuyển sang trái và phải bằng cách di chuyển nối tiếp với một tụ điện.

Hầu hết thời gian, 4 dây được tháo ra khỏi động cơ, một dây nối đất, hai dây nối với tụ điện và dây cuối cùng được sử dụng chung. Tất cả các dây được kết nối với các thiết bị đầu cuối của mạch điện tử ở cuối. Chỉ trong cửa tự động hai cánh mới sử dụng hai động cơ, các trường hợp khác sử dụng một động cơ.

Hộp số:

Hộp số dùng để trợ lực cho động cơ ở cửa tự động khi nhu cầu truyền lực tăng cao, việc này do bộ phận này đảm nhiệm. Ở cửa tự động, cửa sổ một cánh và cửa sổ hai lớp bao gồm một vít vặn và một đai ốc gắn vào nó, hoạt động bằng cách di chuyển đai ốc và xoay vít cửa. Nếu cần, bạn có thể điều khiển các cửa bằng tay, điều này cần thiết để thoát khỏi trục hộp số.

Bảng điện tử:

Bộ phận này dùng để điều khiển và điều chỉnh thời gian đóng mở cửa. Vị trí của mảnh này là khác nhau trong các hệ thống khác nhau. Trong cửa bản lề tự động, bảng điện tử được cài đặt trên bảng điều khiển bên cạnh cửa và trong cửa ray trên thiết bị

Cảm biến hồng ngoại:

Những cảm biến này được gọi là quang học, có hai chế độ, máy phát và máy thu. Cảm biến của các cửa này là tia hồng ngoại thụ động hoặc vi sóng. Khi có người đi qua, các cảm biến sẽ gửi lệnh đến bảng tín hiệu điện tử và cửa đóng mở.

Chìa khóa điều khiển bằng tay:

Những chìa khóa này được sử dụng bằng tay để mở và đóng cửa trong trường hợp khẩn cấp, phải ở nơi an toàn và dễ tiếp cận.

Điều khiển từ xa:

Điều khiển từ xa được sử dụng để điều khiển cửa tự động từ xa. Điều khiển từ xa là một máy phát sóng radio nhỏ có hai chìa khóa để mở và đóng cửa tự động.

Cửa kính lùa 2 cánh nhà xưởng

Bảo mật của “cửa kính tự động” là gì?

Chúng tôi đã thấy những cánh cửa ra vào truyền thống phải mở bằng tay cầm nhiều lần. Những cánh cửa này ít phổ biến hơn trong các trung tâm mua sắm và cửa hàng ngày nay. Để khách hàng sử dụng dễ dàng hơn, ngày nay đã sử dụng cửa kính tự động và cửa bán tự động, có thể mở bằng nút bấm.

Cửa kính tự động tuy dễ sử dụng theo gói sử dụng trong hệ thống có khả năng kết nối với hệ thống báo cháy, mặt khác có thể thay đổi vị trí cửa, có thể khóa cửa, hoặc hoàn toàn mở hoặc tự động hoặc chỉ đặt để mọi người vào hoặc chỉ để rời.

Bạn thậm chí có thể mở cửa bằng tay trong trường hợp mất điện, hoặc thậm chí sử dụng điều khiển từ xa để đóng mở cửa khi cần thiết. Mức độ an toàn và dễ sử dụng này chắc chắn sẽ không đạt được bằng các loại cửa truyền thống.

Điều kiện tiên quyết để “lắp đặt cửa kính tự động” là gì?

Để lắp đặt cửa kính tự động, trước tiên cần đến địa điểm lắp đặt và đo kích thước của cửa ra vào. Sau khi đo kích thước, cần xác định loại cửa tự động bạn đang xem xét, trượt, kính thiên văn, cong hay vòm, gấp hoặc quay và số lượng ô kính. Loại, độ dày và màu sắc của kính là một trong những hạng mục cần được xem xét trước khi lắp đặt cửa kính tự động.

Tốt hơn hết bạn nên giao việc lắp đặt cửa tự động cho các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nếu không sẽ không có gì đảm bảo về chất lượng của việc lắp đặt. Tốt hơn là nên chọn tốt nhất để lắp đặt cửa tự động của bạn.

Dịch vụ “Cửa kính điện” của công ty Autodoor System là gì?

Công ty TNHH Autodoor System là một trong những công ty tốt nhất trong lĩnh vực lắp đặt cửa kính tự động, mang đến sự đảm bảo vô điều kiện cho các sản phẩm của mình. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ hoàn thành dự án cửa tự động của bạn trong vòng 24 giờ.

Tất cả các sản phẩm cửa tự động của chúng tôi đều được bảo hành 24 tháng vô điều kiện. Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ và chất lượng công việc nhận được cao là sự đảm bảo tốt cho hiệu quả hoạt động của chúng tôi. Vì tất cả các sản phẩm và phụ kiện tiêu dùng đều được nhập khẩu hoặc sản xuất bởi chính Công ty Autodoor System nên sẽ không có vấn đề gì về dịch vụ sau bán hàng.

Cửa panel 1 cánh lùa tự động

Cửa kính tự động trọn gói” của Công ty Autodoor System có những loại nào?

Tốt hơn hết bạn nên biết trước gói dịch vụ cửa kính tự động là gì! Gói thực sự là thiết bị mà kính được gắn trên đó. Công ty Autodoor System cung cấp hai loại gói tự động cho khách hàng của mình:

  • Gói cơ bản
  • Gói đặc biệt

Điểm nổi bật của gói cửa tự động cơ bản:

  • Hỗ trợ 5 chế độ một phím: chế độ mở, chế độ bán mở, một chiều, khóa và tự động
  • Có khả năng mang bản lề và tấm kính lên đến 100 kg
  • Có hệ thống cảnh báo khi có người xâm nhập
  • Nó có một điều khiển từ xa bốn chế độ: mở vĩnh viễn, một lần mở, khóa và bán mở
  • Có thể kết nối với đầu đọc thẻ, chấm công, vân tay và bộ điều khiển bảo mật
  • Khả năng điều khiển bằng tay trong những lúc nguy hiểm

Điểm nổi bật của gói cửa kính tự động độc đáo:

  • Gói này lần lượt phổ biến và rất hiệu quả.
  • Có tiêu chuẩn 2 triệu lượt truy cập
  • Khả năng điều chỉnh độ rộng của cửa mở
  • Khả năng tự động khắc phục sự cố, được trang bị màn hình hiển thị, khả năng kết nối với hệ thống báo cháy

Có khóa điện tử

Gói độc đáo này, giống như, có khóa trạng thái, nhưng với khả năng thiết lập 7 trạng thái: mở vĩnh viễn, khóa, tự động, chỉ thoát, chỉ vào, điều khiển bằng tay và chế độ bán mở.

Cửa trượt tự động thường được lắp đặt hai tấm kính cố định và hai tấm kính di động.

Nếu không gian của bạn nhỏ, bạn có thể giảm số lượng ô kính cửa tự động.

Cửa tự động độc đáo được sản xuất tại Đức, có thanh ray và nắp đậy nguyên bản của Đức.

Các mắt cảm biến của cửa này thuộc dòng zen do công ty Bea của Bỉ sản xuất.

Gói này có bộ giảm thanh cao su, dây đai, công tắc xoay và cảm biến zen và một cặp tia hồng ngoại, giúp bạn có thể đóng mở các tấm kính cửa tự động.

cua tu dong ngan hang vietcombank
cua tu dong ngan hang vietcombank

Kích thước cửa kính tự động” tốt nhất cho cửa khẩu của bạn là gì?

Nếu bạn đã chọn cửa kính tự động cho cửa trước của mình, đã đến lúc đo kích thước mở cửa dự án của bạn. Các chuyên gia của Autodoor System, sau khi thực hiện cuộc gọi của bạn, tham khảo môi trường và đo kích thước, dựa trên đó họ xác định khung, loại kính, số lượng cánh và các hạng mục khác.

Các loại cảm biến “cửa kính tự động” là gì?

Cảm biến hay mắt thần là một trong những bộ phận chính trong cửa tự động có nhiệm vụ gửi lệnh đóng mở đến hộp điều khiển của thiết bị.

Cảm biến cửa kính tự động bao gồm hồng ngoại chủ động và hồng ngoại thụ động hoặc vi sóng.

Cảm biến hồng ngoại chủ động:

Hoạt động theo cách mà các tia song song và trực tiếp được phát ra phía trước, sẽ gửi tín hiệu đến hộp điều khiển khi có chướng ngại vật va vào để mở cửa ra vào. Đây là loại cảm biến tĩnh và chỉ có thể phát hiện người và vật khi đến gần cửa. Các cảm biến này có thể phát hiện nhiều loại vật thể và con người và được chia thành hai loại cảm biến hồng ngoại thụ động và cảm biến vi sóng tùy theo chức năng của chúng.

Cảm biến hồng ngoại thụ động:

Hoạt động tương tự như camera phát hiện nhiệt

Cảm biến vi sóng:

  • Gửi sóng điện từ 1 GHz đến bộ phát trong môi trường xung quanh.

Các sóng này quay trở lại với cùng bước sóng và tần số khi chúng chạm vào mặt đất hoặc tường, nhưng nếu chúng đập vào người hoặc vật, tần số trở lại sẽ không còn bằng tần số đã phát nữa và sự chênh lệch tần số này được phát hiện bởi cảm biến và cửa được lệnh mở. Gửi hộp điều khiển.

Tốt hơn hết bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn cửa tự động để thiết bị của bạn có thời gian sử dụng hữu ích, vì cảm biến chất lượng kém khiến cửa mở nhiều lần trong ngày mà không có lý do, và điều này cuối cùng sẽ làm suy yếu hiệu suất của hệ thống cửa tự động của bạn.

Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên xác định loại mắt sử dụng trong cửa tự động của mình sao cho có chất lượng như mong muốn. Vì mục đích này, nên sử dụng kính BEA sản xuất tại Bỉ, kính lò vi sóng nhập khẩu và kính bên của cửa tự động BEA được khuyến nghị.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin trong lĩnh vực này, hãy liên hệ với các chuyên viên kinh doanh của cửa kính tự động Autodoor System. Các đồng nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của bạn, những người thân yêu

Nếu công trình của bạn do công ty khác lắp đặt thì bạn có thể giao cho chúng tôi “sửa cửa kính tự động” được không?

Nếu vì lý do nào đó mà cửa kính tự động của bạn gặp sự cố thì trước tiên bạn phải xác định bộ phận nào trên cửa tự động của bạn ít bị hư hỏng nhất. Nếu kỹ thuật viên của công ty Autodoor System đã lắp đặt cửa kính tự động thì mọi dịch vụ hậu mãi bao gồm bảo hành và sửa chữa phụ kiện cửa tự động sẽ do kỹ thuật viên có kinh nghiệm của công ty thực hiện, còn nếu cửa tự động của bạn đã được lắp đặt bởi công ty và các người, bạn phải sửa chữa các phụ kiện. Thanh toán cho cửa tự động của bạn.

Vì cửa tự động cần có các phụ kiện tốt ngoài kính và khung để hoạt động tốt, vì vậy hãy cố gắng giao việc sửa chữa cửa kính tự động của bạn cho các công ty và cá nhân có uy tín và kinh nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Web: https://autodoorsystem.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *