Ráp cửa cổng tự động tại BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

Ráp cửa cổng tự động tại BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI
  • Công trình:
  • Chủ đầu tư:
  • Hạng mục:
  • Diện tích:
  • Vật liệu chính:
  • Thực hiện:

Cửa cổng xoay tự động

Cửa tự động xoay là loại cửa tự động đóng mở rất nhanh chóng và dễ dàng.
Cửa mở tự động được đóng mở bằng mắt thần điện tử hoặc đầu đọc thẻ.
Những cánh cửa như vậy chủ yếu được sử dụng trong các gia đình hoặc trung tâm nơi có người già, tàn tật hoặc thể chất tàn tật và được coi là loại cửa rất an toàn do hiệu quả đặc biệt trong việc tiết kiệm năng lượng.
Hệ thống cửa tự động xoay được bán trên thị trường với các mô hình sau
cửa cổng mở tay đòn ĐÀI LOAN
cửa cổng mở tay đòn ĐÀI LOAN

Cửa mở xoay một cánh:

Như tên của nó, nó được làm bằng một cánh cửa mở sang phải hoặc trái.
Khi cửa tự động một cánh mở ra, không gian hoàn toàn 90 độ sẽ xuất hiện và ô tô có thể dễ dàng đi vòng quanh hoặc được dẫn đến bãi đậu xe.
Hệ thống cửa mở tự động 1 cánh sử dụng khóa điện hoặc khóa từ, giúp giảm độ cạy phá của cửa nên ít gây hỏng hóc cho cửa.
Cửa này rất thích hợp cho những công trình mà lối vào được dẫn xuống các tầng dưới bằng đường dốc.

Cửa mở xoay 2 cánh:

Hai bản lề kết hợp với nhau tạo thành một cánh cửa và hai bản lề sử dụng động cơ (cánh tay đòn hoặc âm dưới mặt đất) nên có thể mở và cho phép xe di chuyển dễ dàng.
Cửa này phù hợp với những công trình có khoảng trống hai bên bãi đậu xe để mở cửa. Hình ảnh cho thấy các cánh cửa có động cơ hoặc xi lanh có thể mở lên đến một góc 110 độ.
Nếu muốn mở cửa với góc trên 110 độ thì sử dụng loại động cơ tay có thể mở cửa lên một góc 180 độ và phù hợp với những nơi xe có thể quay trong khu vực.
Hệ thống này sẽ được áp dụng cho những nơi mà mặt tiếp giáp giữa mặt cửa và cột hoặc tường có độ sâu chênh lệch nhỏ hơn 10 cm. Hệ thống này có khả năng di chuyển cánh cửa với trọng lượng tối đa 250 kg, mỗi cánh có chiều rộng 5 mét.
Tốc độ vận hành của cửa đối với góc 90 độ là 18 đến 26 giây. Điện áp 24 V và 230 V với mức tiêu thụ từ 40 đến 210 watt với sự hỗ trợ của thiết kế hộp số đặc biệt cho loại hệ thống này tạo ra công suất cao, tạo ra một lực tương đương từ 50 đến 77 Nm, tác dụng lên bản lề cửa để khắc phục sự cố quán tính của cửa.
Không giới hạn chu kỳ làm việc là một tính năng của hệ thống này.

Các tính năng của loại hệ thống này bao gồm:

  • Được hỗ trợ bởi pin khẩn cấp
  • Thay đổi tốc độ di chuyển dọc theo tuyến đường
  • Hiệu suất hoàn toàn thông minh và có thể kiểm soát
  • Dễ dàng loại bỏ các giắc cắm khi cần thiết
  • Đồng bộ hóa ánh sáng xung quanh với chuyển động của cửa

Cửa cổng âm sàn tự động:

Nó là một loại cửa cổng tự động không có động cơ gắn trên cửa.
Động cơ hộp số dưới mặt đất được lắp đặt trên các cửa không có vị trí lắp đặt cánh tay đòn hoặc do kiểu kiến ​​trúc của tòa nhà, bằng cách thi công móng trên đế bản lề của cửa.
Ứng dụng quan trọng, cơ bản và chính của cửa đi âm sàn thực chất là cửa ngầm, và loại cửa tự động này chắc chắn 100% không gỉ và không thấm nước
CỔNG MỞ 2 CÁNH TAY ĐÒN ĐÀI LOAN
CỔNG MỞ 2 CÁNH TAY ĐÒN ĐÀI LOAN

Động cơ cổng được chia thành hai loại:

DÒNG CƠ ĐIỆN:

Động cơ cơ điện hoặc hộp số tự động điện cơ được sử dụng phổ biến nhất trong các cơ sở tư nhân tại nhà và dựa trên mô tơ điện cơ dựa trên động cơ và bánh răng của chúng, hoạt động trên 220 vôn và trong một số kiểu xe là 24 vôn.
Một bộ thiết bị hoàn chỉnh bao gồm hai cánh tay trái và phải, bảng mạch điều khiển, mắt thần quang, giá gắn, ăng-ten thu và điều khiển từ xa. Nhu cầu bảo trì và bảo dưỡng thấp và dễ bị tác động bởi áp lực và tác động là những điểm của kích cửa điều khiển từ xa.
Mô tơ này thích hợp cho các cửa nhẹ có bề ngang thấp và ít lưu lượng

Động cơ thủy lực:

Mô tơ thủy lực có những công dụng và ứng dụng riêng, cơ sở các hệ thống này hoạt động nhờ áp lực của dầu nén.
Mô tơ thủy lực cửa cổng được sử dụng cho những nơi có lưu lượng người qua lại rất cao hoặc cửa rất nặng như cửa ra vào của các phân xưởng, nhà máy.
Do hoạt động của hệ thống thủy lực, các động cơ này hoàn toàn không gây tiếng ồn và không có khấu hao, có lẽ nhược điểm của cửa thủy lực là chi phí bảo trì và dịch vụ cao.

Cửa cổng tự động kiểu lùa hoặc trượt

Cửa trượt một chiều:

Cấu tạo chung của cửa cổng lùa là một cánh cửa, thường dài hơn 2 mét, trượt trái phải trên ray và mở ra hoàn toàn không gian lối vào.
Việc sử dụng loại cửa tự động này được khuyến khích cho những nơi yêu cầu tất cả không gian ra vào của lối ra vào.
Trọng lượng của cửa cổng lùa là tùy chọn quan trọng nhất để chọn kích đỗ xe.
Thông thường tiêu chuẩn cho cửa ray dân dụng là từ 300 kg đến 1000 kg, cửa ray công nghiệp từ 500 kg đến 3000 kg.
Không có hạn chế về việc sử dụng cửa trượt và chúng có thể được sử dụng trong các bãi đậu xe có mái che và mở.
Thường thì việc đóng mở cửa này không gây tiếng ồn.
Một trong những nhược điểm của loại cửa này là có khoảng trống bằng với kích thước của chính cánh cửa ở bên trái hoặc bên phải.
Cửa đi xếp trượt cũng giống như cửa kéo, có điểm khác biệt là chúng chạy như một cánh kép có thể di chuyển được ở hai bên và rất phù hợp với những nơi có bề ngang rộng mà lá cửa có thể di chuyển trên một bức tường cố định.
Cửa đi mở trượt 1 bên hoặc mở quay 2 bên bằng động cơ điện làm chuyển động bản lề cửa.
cong-lua-1-duong-ray-biet-thu-gia-dinh
cong-lua-1-duong-ray-biet-thu-gia-dinh

Cửa trượt xếp lớp:

Cửa cổng tự động dạng xếp lớp có cấu trúc tương tự như cửa cổng lùa và hoạt động giống như cửa trượt, ngoại trừ việc cửa đường ray có chứa chốt và trượt trên ray để đóng mở, nhưng cửa xếp lớp thay vào đó là một dây treo được làm bằng một số rãnh trượt trên đường ray.
Cửa cổng tự động dạng xếp lớp bao gồm hai hoặc nhiều cánh nhỏ hơn thanh ray và do đó yêu cầu không gian tương đối ít hơn, vì vậy cửa cổng tự động dạng xếp lớp là một giải pháp lý tưởng cho những nơi có hạn chế về không gian do vị trí của tòa nhà và nó là quan trọng để tiết kiệm không gian.
Tùy thuộc vào nhu cầu, cửa xếp lớp có thể được làm dưới dạng cánh lật xếp lớp trượt sang một bên của bức tường (tất cả theo một hướng) hoặc như cánh xếp lớp di chuyển về phía các bức tường ở cả hai bên.
Cửa xếp lớp một chiều mở: Bản lề di chuyển thường là ba cánh di chuyển – di chuyển cùng nhau và cuối cùng gập lại thành một bản lề cố định.
Cửa xếp lớp hai chiều: Cánh di chuyển – thường là hai cánh – gập về bên trái trên bản lề cố định với điều khiển từ xa mô tơ thứ nhất, hoặc sang phải trên bản lề cố định với điều khiển từ xa mô tơ thứ hai.
Mỗi cửa di chuyển với một tốc độ khác nhau và trượt trên đường ray của nó, do đó, vị trí cuối cùng của các thanh trên chồng lên nhau đồng thời đạt được.
Cửa tự động dạng xếp lớp văn phù hợp với lưu lượng truy cập trung bình và cao và có thể được kết nối với nhiều hệ thống an ninh khác nhau như tế bào quang điện, cạnh an ninh, đèn chớp, khóa điện và các hệ thống kiểm soát ra vào khác nhau như đầu đọc thẻ, máy phát vô tuyến hoặc bàn phím.
Bảng điều khiển của nó cũng có hoạt động trì hoãn đóng cửa tự động.
Hệ thống truyền động cửa tự động kiểu xếp lớp có thể có động cơ ba pha. Trong thời gian mất điện, cửa có thể được di chuyển bằng tay bằng chìa khóa mở. Ngoài ra, tính năng công tắc hành trình có thể thiết lập điểm bắt đầu và kết thúc của chuyển động.
Bộ cửa tự động hoàn chỉnh bao gồm hai động cơ, một bảng điều khiển, một đèn chớp, một mắt tuyến tính, hai điều khiển từ xa. có :
Động cơ này thuộc loại cơ điện có khả năng di chuyển cửa có trọng lượng tối đa 250 kg và rộng tối đa 2 mét, và dù công suất lớn nhưng tốc độ đều (16 giây cho góc mở 90 độ). Yếu tố này làm giảm tác động không thích hợp và lực căng lên cửa và hệ thống bằng cách kiểm soát và giảm tốc độ ở cuối đường dẫn.

Nguồn điện và hộp số:

Công suất tiêu thụ của thiết bị là 24 vôn, 40 watt và công suất động cơ là 2500 N với chu kỳ làm việc không giới hạn. Hộp số động cơ đang hoạt động bình thường và lúc này không thể di chuyển cửa bằng ngoại lực (trong thực tế là hệ thống bị khóa), trừ khi hệ thống được nhả bằng ly hợp tay trên động cơ. Công suất cao của hệ thống này làm giảm sự khấu hao của hệ thống khi có lưu lượng truy cập cao.
Có thể kể đến các tính năng khác của hệ thống hệ số an toàn và tiêu chuẩn nhiệt +50 đến -20 ° C.
Hệ thống mã hóa của điều khiển từ xa tạo ra mã tuần hoàn lên đến 4.294.967.296 mã với tần số 92/433 MHz, cung cấp các điều kiện đáng tin cậy về mặt an toàn.
Do hệ thống  có các mắt cảm biến vật cản giúp giảm va chạm có thể xảy ra giữa cửa với người hoặc phương tiện, ly hợp thông minh của hệ thống sẽ giảm lực truyền tới cửa 5 N do va chạm với thanh chắn.
Một tính năng khác là khả năng giao thông từ một phần hạn chế của cửa, có nghĩa là thiết bị có thể được lập trình để mở toàn bộ lối đi cho giao thông bằng một nút điều khiển từ xa và một nửa lối đi cho người hoặc phương tiện khác quay lại bằng khung gầm khác từ cùng một điều khiển từ xa. Bằng cách này, có thể điều khiển một lá cửa duy nhất. Kiểm soát ánh sáng bãi đậu xe cũng là một tính năng khác của bảng trung tâm của thiết bị.
mô tơ cửa cổng tay đòn hai cánh
mô tơ cửa cổng tay đòn hai cánh

Động cơ cổng BFT PHOBOS BT

Nó có khả năng kết nối với tất cả các thiết bị tự động hóa tiêu chuẩn và chương trình hệ thống bao gồm khả năng kết nối với mạng PLC và BMS, và một tính năng độc đáo khác của hệ thống là khả năng kích hoạt hệ thống hình ảnh và điều khiển hình ảnh trong khu vực. Ví dụ sẽ bắt đầu khi cửa chụp ảnh mở ra.
Do trọng lượng thấp của hệ thống được đề xuất và tốc độ chuyển động không đổi, cũng như những thay đổi về tốc độ trong giai đoạn đầu và giai đoạn cuối của công việc, các lực tác dụng bởi hệ thống động cơ này là rất nhỏ và cho phép chúng tôi cài đặt hệ thống ở bất kỳ đâu. mức độ cao.
Tuy nhiên, điều kiện tiêu chuẩn bắt buộc chúng ta phải lắp đặt các kích ở độ cao 30% tổng chiều cao của cửa so với mặt đất, là trọng tâm của cửa, và điều này giúp tăng hiệu quả của hệ thống đó. tùy thuộc vào sự sẵn có của các điều kiện môi trường.

Rào chắn tự động

Roadblock là thiết bị giống như hàng rào, điều khiển mọi sự ra vào của các phương tiện đến vị trí mong muốn và điều khiển bằng điều khiển từ xa, đầu đọc biển số xe, nút bấm hoặc đầu đọc thẻ.
Rào cản thường được chia thành hai loại: rào cản đòn bẩy và rào cản cột. Các thanh chắn có chiều dài và chiều cao khác nhau một mét hạn chế hoặc chặn lối đi. Các thanh chắn này thường có giá thành hợp lý, cần có chiều dài từ 2 – 8 mét được gắn theo chiều ngang của cột. Những thanh chắn này có thể được cung cấp theo hai mô hình: cơ khí (có số lần đóng mở thay đổi từ 100 đến 600 lần trong ngày và đóng mở bằng bánh răng) và thủy lực (dành cho lưu lượng truy cập rất cao và không giới hạn.
Nếu thanh chắn đòn va chạm với một phương tiện nào đó, thiệt hại cho bộ phận chuyển động của thanh chắn sẽ lớn hơn xe. Có các loại thanh chắn đòn bẩy khác được sử dụng cho những nơi có chiều cao trần hạn chế, do chiều cao từ trần nhà xuống mặt đất thấp nên thanh nêm bar bị gãy một khớp và đứng dưới mái che và nói chung là trong bãi đậu xe Sở dĩ có tên gọi này là do thanh hoặc bạt của rào chắn bị gãy và gấp

Rào chắn cột:

Nó được đặt dưới dạng hình trụ trong lòng đất và là một trong những loại rào chắn đắt tiền nhất. Để sử dụng rào chắn cột, cần có khoảng 1 đến 5 mét kết cấu phụ. Phần thân thép của thanh chắn này là một cột thanh thép được sơn phủ trên một đế thép khác có tác dụng chống đổ bê tông sàn nhà, khi xảy ra va chạm là phương tiện bị thiệt hại nặng nhất và không thể băng qua đường vào. bị dừng lại vì tính năng đặc biệt này đã làm cho hàng rào này được sử dụng cho những nơi an ninh rất đặc biệt.

Mô hình bãi đậu xe (khóa đậu xe ô tô):

Thanh chắn này được sử dụng trong các bãi đậu xe tư nhân và làm mất khả năng đậu xe của người khác trong chỗ đậu xe của bạn và được cung cấp ở cả hai loại bằng tay và bằng điện.

Mô hình dây xích:

Nó có thể sử dụng ở những nơi khuất gió ngoài ra chiều rộng rất lớn hoặc những nơi không có không gian để leo xà. Hai cabin cột được lắp đặt hai bên và một dây xích nối hai cabin lại với nhau. được mở đường bằng cách nới lỏng xích bằng động cơ và đường được đóng lại bằng cách kéo xích. Chiều dài của thanh chắn xích có thể được tăng lên và cung cấp từ 6 đến 16 mét. Trong mô hình dây chuyền, tất cả các thiết bị được sử dụng đều được làm bằng sắt, nó thay thế cần gạt trong các mô hình đòn bẩn

Những ưu điểm của rào chắn tự động bao gồm những điều sau:

Không giới hạn chu trình làm việc cho giao thông – Có điều khiển kỹ thuật số thông minh – Có thể kết nối với tất cả các thiết bị bảo vệ và kiểm soát giao thông – Tốc độ di chuyển cao và phản ứng nhanh trước chướng ngại vật – Dễ dàng kiểm soát giao thông – Tăng cường an ninh vị trí – Khả năng kiểm soát đường xa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Web: https://autodoorsystem.vn/

Bài viết liên quan