Rào cản hoàn toàn tự động
Rào cản hoàn toàn tự động để kiểm soát và tiếp cận các lối vào khu dân cư thương mại của nhà máy và tự động
Từ rào chắn tự động để kiểm soát giao thông đường phố đến bãi đậu xe và khu vực trung chuyển và đường sắt, nó có thể áp dụng cho mọi loại tình huống với nhu cầu khác nhau, thiết kế nổi bật và phù hợp với cấu trúc kiến trúc hiện đại.
Thân chắn hoàn toàn tự động
Thân của thanh chắn tự động và động cơ điện và tất cả các phụ kiện là chung và chỉ có tay đòn hoặc cần gạt hoặc cùng một tấm bạt nhôm là thay đổi
Thân thiết bị được làm bằng tấm kim loại và được phủ sơn tĩnh điện bóng và trong suốt, trên thân thiết bị được lắp đặt 6 đèn LED, dự đoán và thiết kế sử dụng trong bóng tối để sử dụng trong điều khiển giao thông như đầu đọc biển số xe và camera dấu vân tay cũng như các kiểm soát ra vào khác đều có thể áp dụng được.
Cài đặt rào cản hoàn toàn tự động
Việc lắp đặt thanh chắn cần phải có một tấm kim loại đặt trên mặt đất và trong bê tông để chống rung cho thiết bị và cân bằng với hoạt động của động cơ chắn trong quá trình lưu thông và vượt qua trọng lượng của bạt chắn tự động khi nó nằm ngang và dọc.
Rào chắn tự động thường sử dụng 5 đến 7 kg bạt, ở khoảng cách 6 mét tính từ đầu bạt của thanh chắn tự động sẽ áp dụng trọng lượng tương đương khoảng 20 kg lên thanh chắn. Trọng lượng này áp dụng cho bê tông và tấm kim loại được lắp đặt trên mặt đất. Phải có đủ sức chịu đựng và căng thẳng.
Trên thân của thanh chắn tự động là một thanh chắn cung cấp khả năng tiếp cận bên trong vỏ chắn và động cơ và mạch lái của thanh chắn tự động cũng như các phụ kiện liên quan khác.
Chức năng rào cản hoàn toàn tự động
Đối với các thanh chắn hoàn toàn tự động, một bộ phận đã được thiết kế để có thể sử dụng để mở đường bằng tay trong trường hợp mất điện.
Tốc độ của thanh chắn tự động thường không đổi đối với tất cả các thanh chắn (mỗi thanh chắn tự động khác với cơ chế bên trong của nó nhưng được cố định cho một thanh chắn) và không thay đổi, khoảng 2 đến 7 giây đối với thanh giằng tự động mở nhanh và thanh chắn tự động nói chung . Thanh chắn tự động có các cần với độ dài cố định và điều chỉnh khác nhau.
Chiều dài này có thể thay đổi từ 2,5 đến 8 mét tùy thuộc vào việc sử dụng thanh chắn tự động hoặc cách người dùng sử dụng thanh chắn điện tự động . Thanh chắn mở nhanh được sử dụng cho những nơi có mục đích sử dụng và đóng mở nhanh.
Ví dụ, các cổng xa lộ sân bay và các bãi đậu xe có nhiều phương tiện giao thông để ngăn chặn phương tiện giao thông kiểu này.
Các thanh chắn tự động được sử dụng và vải bạt của loại thanh chắn điện tự động này là loại ngắn nhất để có độ căng và mòn rất ít và sức cản của nó cũng sẽ cao hơn ở tốc độ cao.
Ở những nơi có chiều cao thấp và chiều ngang lớn hay nói cách khác là bị giới hạn chiều cao người ta sử dụng tay và cần có cơ cấu gập hoặc bẻ eo Loại cần này có ứng dụng rất đặc biệt trong các thanh chắn điện tự động vì nó có thể chắn chiều rộng của tuyến đường giao thông và không vượt qua chiều cao hiện có với sự cố bạt va vào mái che.
Ống nối này với cơ chế đặc biệt của nó có thể uốn cong và mở tấm bạt chắn khi mở ra từ vị trí mong muốn và trở lại hình dạng ban đầu khi đóng lại.
Ngoài ra còn có các thanh chắn được rào bằng bạt Các nhà bạt này có các lan can dọc được lắp đặt trên cần nâng của thanh chắn điện tự động.
Và nó phù hợp để chắn hoàn toàn lối đi lên độ cao mong muốn, ít sử dụng hơn các loại bạt khác. Nó chủ yếu được sử dụng cho những nơi mà chúng ta không muốn vượt qua dưới tấm bạt của hàng rào điện tự động của xe hoặc người, và chỉ để băng qua một con đường đặc biệt hoặc khi tấm bạt cao.
Nói chung, việc đi qua thiết bị hoặc người dưới tấm bạt của hàng rào điện tự động là nguy hiểm và có thể gây tai nạn cho người hoặc hàng rào tự động. Các điểm quan trọng để lắp đặt thiết bị rào cản điện tự động được giải thích trong danh mục lắp đặt của từng thiết bị, bạn có thể quan sát.
Lắp đặt cảm biến hàng rào tuyến tính hoàn toàn tự động
Nên lắp đặt cảm biến tuyến tính hoặc vòng lặp an toàn nối đất cho tất cả các thiết bị rào cản điện tự động. Động cơ chắn tự động có hai loại, 24 và 220 volt và có sẵn ở cả hai vùng đồng bằng, việc lựa chọn loại nào cho nơi mong muốn và mục đích sử dụng cần được nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng để lựa chọn một rào cản điện tự động phù hợp .
Động cơ rào cản hoàn toàn tự động
Động cơ có điện áp 220 vôn có một tụ điện để khởi động động cơ và chuyển động theo hai chiều, nhưng ở động cơ 24 vôn không tồn tại tụ điện này và chỉ bằng cách di chuyển dây nguồn sang trái và phải của động cơ để đóng mở tay đòn. Một rào cản được sử dụng.
Động cơ 220V có công suất cao hơn nhưng yếu chống hoạt động lâu dài và được sử dụng cho lưu lượng thấp hơn, nhưng ở động cơ 24V thì công suất thấp hơn và hiệu suất của nó rất cao và nó có khả năng làm việc liên tục và chủ yếu được sử dụng cho những nơi nào có một lượng truy cập rất cao.
Mức độ bảo vệ ip của mỗi thiết bị là khác nhau đối với điều kiện sử dụng môi trường, và trong trường hợp này, cần phải cẩn thận trong điều kiện thời tiết và môi trường sử dụng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH AUTODOOR SYSTEM
- Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
- E-mail: automaticgatevn@gmail.com
- Web: https://autodoorsystem.vn/